Chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam sai lệch về khoa học: Các nhãn Vinameco, VitaDairy, Nutifood, Natumil... quảng cáo ra sao?14/08/2023 17:16WHO cho biết, chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam thường sử dụng hình ảnh, tuyên bố sai lệch về khoa học, khiến người tiêu dùng lầm tưởng rằng sữa công thức gần bằng hoặc tốt hơn sữa mẹ như dưỡng chất HMO và DHA. Vậy ở Việt Nam, các nhãn hàng như Vinameco, VitaDairy, Nutifood, Natumil... quảng cáo ra sao? Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam
10/11/2021 10:40Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand Bò ăn cỏ tự nhiên, đánh dấu sự hợp tác giữa Nutifood với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra.
Tăng tốc sau dịch, NutiFood nhập 3300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ
03/11/2021 09:53Ngày 1/11, 3300 cô bò sữa Holstein Friesian (HF) thuần chủng Mỹ vừa cập cảng Quy Nhơn an toàn sau chuyến hải trình hơn 20 ngày trên Thái Bình Dương, sẵn sàng nhập tịch Việt Nam và sẽ sinh sống tại Trang trại Bò sữa NutiMilk, trang trại đầu tiên và duy nhất hiện nay cho nguồn sữa tươi chuẩn cao 3.5 gram đạm và 4.0 gram béo trên 100ml tại Việt Nam.
Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc COVID-19
22/09/2021 09:58Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.
Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch
23/08/2021 16:53Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021
Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch20/08/2021 13:00Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
Chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam sai lệch về khoa học: Các nhãn hàng Nutifood, Nutricare, VitaDairy... quảng cáo ra sao?
WHO gần đây đã tiết lộ, các chiến lược tiếp thị sữa công thức sai lệch ở Việt Nam, thường bao gồm các tuyên bố không có cơ sở khoa học như sữa công thức có thể giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng hoặc trí não. Tạp chí Trẻ em Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin một số loại sữa được tiếp thị ở Việt Nam như Vitagrow, Nuvi Grow, Abbott PediaSure BA,....