leftcenterrightdel
 Các sản phẩm dinh dưỡng được NutiMilk trợ giá 50 % tại tâm dịch TP.HCM và Bình Dương

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch

TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu.

Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Cụ thể, thông qua các kênh phân phối của Chính quyền tại TPHCM và Bình Dương, NutiMilk giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi 100 điểm NutiMilk với mức chi phí được trợ giá đến 50% nhằm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết giãn cách.

Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, cho biết: “TP.HCM và Bình Dương đang là điểm nóng, tâm dịch nghiêm trọng của của nước. Dịch bệnh kéo dài nên kinh tế của nhiều gia đình bị giảm sút trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu. Để chung tay cùng Chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân tại 2 địa phương này, NutiMilk thực hiện chương trình trợ giá để chung tay vượt qua dịch bệnh”.

Cũng theo ông Hoàng Anh, Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sữa tươi Nutimilk để phục vụ cho các chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do các cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện tại TPHCM và Bình Dương.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh

Sữa tươi “100 điểm NutiMilk” là thành quả của Nutifood sau hai năm miệt mài nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng và sự giám sát của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thụy Điển để phát triển sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam.

Dòng sản phẩm “Sữa tươi 100 điểm NutiMilk” đạt hàm lượng đạm lên đến 3,5 g và béo 4,0 g trong 100 ml sữa, tương đương sữa ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình.

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi “100 điểm NutiMilk” còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do không chất bảo quản, không dư lượng thuốc thú y, không hormone tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật. Nguyên liệu sản xuất được cung cấp hoàn toàn bởi trang trại bò sữa NutiMilk, nơi hội đủ 6 yếu tố ưu việt để cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất: đất sạch – cỏ sạch – không khí sạch – nước sạch – nhiệt độ sạch – sản lượng sạch.

“Đó cũng chính là lý do Sữa tươi 100 điểm NutiMilk được Ban lãnh đạo công ty chọn lựa để trợ giá, cung cấp dinh dưỡng cho người dân tại TP.HCM và Bình Dương trong những ngày dịch bệnh hoành hành này”, ông Võ Hoàng Anh cho biết thêm.

leftcenterrightdel
 Trang trại bò sữa NutiMilk, nơi cung cấp nguồn sữa chất lượng tương đương sữa ngoại nhập 3,5g đạm và 4,0 gram béo

Kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình, bán hàng trợ giá tại các chợ lưu động.

Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood hy vọng góp một phần nhỏ để đồng hành cùng Chính quyền, giúp người dân tăng cường sức khỏe để vượt qua những ngày khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ (028)38255777 hoặc email: Nutifood@nutifood.com.vn để được tư vấn

 

Nguồn DNTT

 

Nguồn
Link bài gốc