Khẳng định vị thế nhãn sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam

Nutifood GrowPlus+ là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt trong cả hai phân khúc Sữa bột trẻ em và Sữa bột pha sẵn cho trẻ em trên toàn quốc (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) từ tháng 12.2020 đến 11.2021.

Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12.2020 đến tháng 11.021. Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.

Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Nutifood GROWPLUS+ được “thai nghén” từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới. Khởi đầu là sản phẩm chuyên biệt, qua 10 năm không ngừng cải tiến công thức và chất lượng, các chuyên gia của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” vững chắc, giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em Việt Nam”.

“Chúng tôi tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn của người Việt, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, mang tinh hoa dinh dưỡng đến với mọi gia đình Việt”, ông Minh nói.

Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ còn là “lời giải” cho những trăn trở của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood qua nhiều chuyến thăm khám tại những vùng nông thôn vào thập kỉ trước. Các con số thống kê lúc bấy giờ cho thấy tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi ở Việt Nam đáng báo động, đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi chiếm đến 31,9%.

Trước thực trạng đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã dày công nghiên cứu và tiên phong cho ra mắt sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi – Nutifood GrowPLUS+ Đỏ vào năm 2012. Ngay lập tức, sản phẩm nhanh chóng tạo cú “hích” trên thị trường bởi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh đồng thời có hương vị thơm ngon, giúp trẻ thích thú, say mê uống mỗi ngày. Đề tài “hiệu quả của sử dụng sản phẩm Growplus lên tình trạng dinh dưỡng miễn dịch, phát triển tâm thần vận động của trẻ 1-3 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi tại Bắc Giang” do Viện Dinh Dưỡng thực hiện năm 2013 xác nhận hiệu quả rõ rệt của sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đối với trẻ từ 1- 3 tuổi sau 6 tháng sử dụng.[21]

leftcenterrightdel
 Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua

Những năm tiếp theo, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood lần lượt giới thiệu Nutifood GrowPLUS+ Xanh cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung thêm Lysine và MCT, sáng tạo nên Nutifood GROWPLUS+ Trắng với công thức Fiber Balance độc quyền dành cho trẻ thừa cân, béo phì được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển.

Giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho mọi trẻ em Việt Nam

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Nutifood GrowPLUS+ đã nỗ lực thực hiện sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng, thấp còi cho trẻ em Việt. Năm 2019, “hãng sữa của các chuyên gia” đã thực hiện “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”, tư vấn dinh dưỡng, tặng sữa cho hơn 30.000 phụ huynh và trẻ em nghèo tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhiều trẻ em nghèo đã được tặng sữa Nutifood GrowPLUS+ 1 năm để cải thiện thể trạng suy dinh dưỡng nặng. Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi bình quân của trẻ em dưới 5 tuổi năm 2012 là 26,7% đã giảm còn dưới 20% trong năm 2021, đánh dấu cho sự đóng góp của Nutifood vào chặng đường ý nghĩa này.

leftcenterrightdel
 Với đa dạng dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng tình trạng dinh dưỡng của trẻ, Nutifood GrowPLUS+ được hàng triệu mẹ Việt tin dùng

Chị Thu Trang (Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood GrowPLUS+: “Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, từ một cậu bé chưa tròn 9kg dù đã gần 2 tuổi, con đã cán mốc 18kg ở sinh nhật thứ 5. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, cao lớn bằng bạn bè đồng trang lứa và cũng ít ốm vặt, với tôi đó là một niềm hạnh phúc không thể nào tả nổi. Tôi tin đây chính là câu trả lời mãn nguyện nhất cho những người làm mẹ khi chọn lựa Nutifood GrowPLUS+, sản phẩm “quốc dân” vừa chất lượng lại hợp túi tiền, có thể sử dụng lâu dài, được tạo nên từ trái tim y đức của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu”.

Qua 10 năm phát triển, Nutifood GrowPLUS+ ngày càng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt, từ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn cho đến thừa cân béo phì. Toàn bộ dải sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI độc quyền của NNRIS, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, qua đó giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường, bên cạnh ba sản phẩm GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ Vàng giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên công thức FDI độc quyền kết hợp sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Nutifood GrowPLUS+ Vàng có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, sẽ được bày bán trong thời gian sắp tới tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc

leftcenterrightdel
 Nutifood GrowPLUS+ luôn giữ vững vị thế sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam

 

PV
Nguồn Depaz
Link bài gốc