Chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam sai lệch về khoa học: Các nhãn Vinameco, VitaDairy, Nutifood, Natumil... quảng cáo ra sao?14/08/2023 17:16WHO cho biết, chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam thường sử dụng hình ảnh, tuyên bố sai lệch về khoa học, khiến người tiêu dùng lầm tưởng rằng sữa công thức gần bằng hoặc tốt hơn sữa mẹ như dưỡng chất HMO và DHA. Vậy ở Việt Nam, các nhãn hàng như Vinameco, VitaDairy, Nutifood, Natumil... quảng cáo ra sao? Quảng cáo sai sự thật, Thẩm mỹ viện KangJin liên tục bị xử phạt
17/03/2021 09:45Chỉ vài tháng, Thẩm mỹ viện KangJin hai lần bị Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM xử phạt hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.
Chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam sai lệch về khoa học: Các nhãn hàng Nutifood, Nutricare, VitaDairy... quảng cáo ra sao?
WHO gần đây đã tiết lộ, các chiến lược tiếp thị sữa công thức sai lệch ở Việt Nam, thường bao gồm các tuyên bố không có cơ sở khoa học như sữa công thức có thể giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng hoặc trí não. Tạp chí Trẻ em Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin một số loại sữa được tiếp thị ở Việt Nam như Vitagrow, Nuvi Grow, Abbott PediaSure BA,....