Chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam sai lệch về khoa học: Các nhãn Vinameco, VitaDairy, Nutifood, Natumil... quảng cáo ra sao?14/08/2023 17:16WHO cho biết, chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam thường sử dụng hình ảnh, tuyên bố sai lệch về khoa học, khiến người tiêu dùng lầm tưởng rằng sữa công thức gần bằng hoặc tốt hơn sữa mẹ như dưỡng chất HMO và DHA. Vậy ở Việt Nam, các nhãn hàng như Vinameco, VitaDairy, Nutifood, Natumil... quảng cáo ra sao? Giải pháp cho trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên ra mắt NuVi nước rau củ quả 22/08/2022 16:45Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau. Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp18/08/2022 12:00Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao. Nutifood cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo
26/04/2022 15:03Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, ngày 25-4-2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết tài trợ 15 tỉ đồng đồng hành cùng Hội triển khai chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn”.
Nutifood ký kết hợp tác với vườn quốc gia Núi Chúa
20/04/2022 16:00Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa kí kết Thỏa thuận hợp tác với Vườn quốc gia Núi Chúa nhằm nghiên cứu, bảo tồn, phát triển bền vững tài nguyên cây dược liệu, hương liệu tại đây.
Chiến lược tiếp thị sữa công thức ở Việt Nam sai lệch về khoa học: Các nhãn hàng Nutifood, Nutricare, VitaDairy... quảng cáo ra sao?
WHO gần đây đã tiết lộ, các chiến lược tiếp thị sữa công thức sai lệch ở Việt Nam, thường bao gồm các tuyên bố không có cơ sở khoa học như sữa công thức có thể giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng hoặc trí não. Tạp chí Trẻ em Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin một số loại sữa được tiếp thị ở Việt Nam như Vitagrow, Nuvi Grow, Abbott PediaSure BA,....