Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Khảo sát thị trường vàng trong nước lúc sáng nay, giá vàng hôm nay (13/11/2023) ổn định.

Theo đó, giá vàng SJC hôm nay ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng là 69,3 - 70,32 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giữ nguyên so với hôm qua. Tại TP.HCM, vàng SJC vẫn đang mua vào mức tương tự như ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng.

Tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, vàng SJC được giao dịch ở mức 69,40 – 70,30 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Còn tại Bảo Tín Mạnh Hải đang được giao dịch ở mức 69,30 – 70,52 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).
leftcenterrightdel
 Giá vàng hôm nay mới nhất 13/11: Giá vàng giữ ổn định.

Giá vàng DOJI hôm nay tại khu vực Hà Nội ở mức 69,3 triệu đồng/lượng mua vào và 70,3 triệu đồng/lượng bán ra. DOJI TP.HCM niêm yết giá vàng mua vào và bán ra mức tương tự như khu vực Hà Nội.

Giá vàng miếng PNJ hôm nay niêm yết ở mức 69,2 triệu đồng/lượng mua vào và 70,2 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng nhẫn nữ trang hôm nay 13/11
leftcenterrightdel
 

Giá vàng thế giới hôm nay mới nhất

Giá vàng thế giới lúc sáng nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 1.938,385 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 56,127 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

Giá vàng đã có 1 tuần hạ giao dịch lao dốc do nhu cầu tìm nơi trú ẩn an toàn của nhà đầu tư sụt giảm bởi không có những biến động bất thường xảy ra ở khu vực Trung Đông. Vàng giao động ở mức 1.930 USD/ounce, chưa có đà để tăng vọt khỏi ngưỡng tâm lý 2.000 USD/ounce.

Bart Melek, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại TD Securities, cho biết bình luận của Chủ tịch Fed tiếp tục hỗ trợ sức mạnh của USD và lợi suất trái phiếu tăng cao. Đây là hai trở ngại đáng kể đối với vàng. Do khuynh hướng thắt chặt của Fed nên không có động lực lớn để mua vàng vào lúc này.

Trong khi đó, căng thẳng tại Trung Đông không tác động nhiều tới giá vàng. Mặc dù Israel tiếp tục tấn công trên bộ vào Gaza trong cuộc chiến mới với Hamas, nhưng cuộc xung đột vẫn được kiềm chế cho đến nay.

Những thông tin về nợ chính phủ Mỹ cũng sẽ được thị trường chú ý trong tuần này.

James Stanley, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Forex, dự báo giá vàng sẽ giảm trong ngắn hạn. Giá vàng có thể thử thách ngưỡng 1.900 USD/ounce và có thể giảm sâu hơn.

Còn theo chiến lược gia cấp cao của StoneX Group, dự báo giá vàng tiếp tục củng cố trong phạm vi rộng hơn từ 1.800 USD/ounce.
Vân Anh (T/h)
Nguồn Đời sống & Pháp luật
Link bài gốc

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-moi-nhat-13-11-2023-gia-vang-giu-on-dinh-a599204.html