Mua nhà rộng để ổn định lâu dài

Đối với các gia đình “tam đại đồng đường”, một tổ ấm lý tưởng cho ba thế hệ phải là nơi vừa có không gian sinh hoạt chung để đảm bảo sự gắn kết gần gũi của cả gia đình, vừa có khu vực riêng tư cho mỗi thành viên. Ngôi nhà cần đảm bảo có góc thư giãn cho ông bà, nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, phòng làm việc yên tĩnh... Khi đó, những căn hộ chật hẹp sẽ bộc lộ những hạn chế về diện tích và công năng sử dụng.

Nhiều gia đình trẻ lại “đau đầu” với một bài toán khác. Theo khảo sát thị trường, do tâm lý e ngại mua nhà chung cư diện tích lớn giá sẽ cao, nhiều người mua nhà thường lựa chọn căn 2 phòng ngủ (PN) diện tích nhỏ để tiết kiệm tài chính. Song chỉ sau vài năm, gia đình có thêm thành viên mới, căn hộ trở nên bí bách, thậm chí là thiếu không gian sinh hoạt chung.

Vợ chồng anh Minh Hoàng đang sinh sống tại một căn chung cư diện tích 52m2 tại Cầu Giấy chia sẻ: “Con lớn nhà tôi đang học tiểu học phải ở cùng phòng với em nhỏ nghịch ngợm nên khó tập trung học bài. Đồ đạc mỗi năm một tăng lên khiến nhà ngày càng chật chội. Tôi muốn chuyển sang căn hộ 3PN nhưng giá chênh tới cả tỷ đồng”.

Quyết định mua căn hộ rộng rãi cho gia đình 4 thành viên, chị Thu Minh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Nếu mua căn 2PN, sau vài năm các con lớn lên chắc chắn tôi lại phải tìm cách bán đi để mua lại căn rộng hơn, lúc đó giá sẽ đắt hơn bây giờ nhiều. Vì vậy, vợ chồng tôi đã quyết định mua căn hộ 3PN ngay từ đầu, gắng thêm 1 chút tài chính mà ổn định lâu dài, lại có thêm phòng đọc sách hoặc làm việc, ông bà đến chơi cũng có phòng riêng nghỉ ngơi”.

Căn hộ rộng rãi giá “hot” tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ Hà Nội như anh Hoàng chị Minh, Eurowindow Holding - nhà phát triển dự án Eurowindow River Park vừa tung ra thị trường quỹ căn hộ 3 phòng ngủ giá hợp lý chỉ từ 1,9 tỷ đồng, diện tích từ 77-98m2. Trong bối cảnh giá chung cư tăng cao, thị trường chung cư thiếu vắng nguồn cung dưới 2 tỷ đồng, quỹ căn 3PN giá cạnh tranh tại Eurowindow River Park là “hàng hiếm” được người mua nhà lưu tâm lựa chọn.

Tọa lạc trên mặt đường Trường Sa, ngay chân cầu Đông Trù, cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, khu đô thị Eurowindow River Park rộng 4,2ha là một trong những dự án được nhiều người mua nhà nhắm tới. Khi đô thị dễ dàng kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm Hà Nội, chỉ 15 phút di chuyển đến phố cổ. Dự án được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển, hơn 10 cây cầu mới bắc qua sông đang trong lộ trình xây dựng, đặc biệt là kế hoạch Đông Anh “lên quận” năm 2023. Lợi thế vị trí “vàng” đón đầu quy hoạch tại Eurowindow River Park chính là “bệ đỡ” để các căn hộ có dư địa tăng giá trong tương lai.
leftcenterrightdel
Giá bán căn 3PN Eurowindow River Park chỉ từ 1,9 tỷ đồng phù hợp với nhu cầu của người mua ở thực. 

Tại Eurowindow River Park, các căn hộ rộng rãi 3PN không chỉ khác biệt ở sự gia tăng về diện tích, số phòng mà còn cộng hưởng nhiều giá trị đáng sống khác. Thiết kế tối ưu không gian chung và riêng, sự bố trí linh hoạt và hợp lý các phòng chức năng giúp các thành viên gia đình sống gắn kết nhưng vẫn riêng tư, loại bỏ những sự bất tiện và “va chạm” không đáng có giữa các thế hệ khi sống cùng nhau.
leftcenterrightdel
 Tại Eurowindow River Park, 100% phòng ngủ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí, tốt cho sức khỏe gia chủ

Bên cạnh đó, nhờ có hệ tiện ích nội ngoại khu cao cấp, hiện đại như bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, sân tập thể dục, vườn dạo bộ trên cao, trung tâm thương mại.., các cư dân Eurowindow River Park có thể tập luyện sức khỏe, mua sắm, thư giãn mỗi ngày. Chủ nhân căn hộ có thể yên tâm vì cha mẹ lớn tuổi có nơi dạo bộ, tập luyện, con cái được thỏa sức vui chơi, chạy nhảy trong không gian rộng thoáng, trong lành để phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Ngoài ra, hê thống trang thiết bị cao cấp gồm thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7, hệ cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt là những điểm cộng để gia tăng sức hút của Eurowindow River Park đối với người mua nhà.
leftcenterrightdel
Vườn dạo bộ trên cao phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân khu đô thị Eurowindow River Park 

Đặc biệt, từ nay đến hết 26/8, Chủ đầu tư dự án đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ với mức chiết khấu lên tới 16%, hỗ trợ tài chính tới 65%, miễn gốc và lãi trong 18 tháng. Đây là “thời điểm vàng” để các gia đình 4-6 người nắm bắt cơ hội hiện thực hóa giấc mơ an cư với các căn hộ Eurowindow River Park rộng thoáng giá hợp lý, tiện ích và trang thiết bị hiện đại.

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Hotline: 0932 888 008

Website: http://www.eurowindowriverpark.com/
PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/can-ho-3-phong-ngu-gia-chi-tu-19-ty-dong-tai-ha-noi-d147430.html