Phú Quốc – “miền đất trũng” hút giới thượng lưu

Theo Knight Frank, gần một phần ba tổng tài sản của người siêu giàu nằm ở nơi cư trú chính và bất động sản second-home (nhà ở thứ hai). Năm 2022, gần một phần tư (23%) dân số siêu giàu có kế hoạch đầu tư trực tiếp vào bất động sản thương mại. Ngay tại Việt Nam, mức giá bán căn hộ cao cấp vượt mức 10.000 USD/m2 năm nay, theo Ông Alex Crane, Giám đốc Điều hành Knight Frank Việt Nam.

Một xu thế mới của giới nhà giàu ngày nay phải nhắc đến nữa là họ không thích ở mãi trong một quốc gia. Họ thích di chuyển đến sống tại nhiều quốc gia khác nhau, từ đó vừa có thể cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống, văn hóa ở mọi nơi trên thế giới, vừa có thể đầu tư sinh lời. Vì vậy, việc chọn lựa các bất động sản nhà ở thứ hai, thứ ba, thứ tư… của giới thượng lưu dường như trải rộng khắp các lục địa. Bất cứ nơi nào đáp ứng đủ ba yêu cầu: cảnh quan tuyệt đẹp, tiện ích all-in-one đẳng cấp và cơ hội sinh lời bền vững, thì đó chính là miền đất hứa đón trọn dòng tiền của giới nhà giàu thế giới.

leftcenterrightdel
 Giới thượng lưu luôn tìm kiếm những second-home chan hoà với thiên nhiên


Tại Việt Nam, Phú Quốc đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu và đang dần trở thành một ngôi sao được giới đầu tư săn lùng.

Tạp chí Mỹ Travel + Leisure vừa đưa ra danh sách 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2022, nằm trong khuôn khổ giải thưởng thường niên World’s Best Awards, và Phú Quốc một lần nữa tạo được tiếng vang, khi sánh bước cùng Maldives, Bali và Phuket của châu Á trong danh sách này. Có thể thấy, các hòn đảo lọt vào danh sách đều có phong cảnh tuyệt đẹp, hệ sinh thái biển phong phú và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đây chính là sức mạnh để các hòn đảo không chỉ hút khách du lịch, mà còn là mảnh đất vàng mà giới thượng lưu săn lùng để đầu tư second -home.

leftcenterrightdel
 Sun Premier Village The Eden Bay nằm ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội là một dự án rất được lòng giới thượng lưu 

Là thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam, Phú Quốc, đặc biệt là phía Nam đảo, hiện đang sở hữu một cơ sở hạ tầng đồng bộ giàu tiện ích, với dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng tầm cỡ và hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất cả nước. Thị trấn Địa Trung Hải được xem là điểm khởi đầu trong hành trình kiến tạo Nam đảo Phú Quốc trở thành tâm điểm của lối sống phồn thịnh. Trong hành trình kiến tạo này, không thể không nhắc đến đảo Hòn Thơm – được kỳ vọng sẽ sánh ngang với những hòn đảo nổi danh khắp thế giới như Monaco hay Bora Bora, khi được xây dựng thành một siêu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và đầu tư tầm vóc quốc tế.

Hòn Thơm - thế giới được sinh ra dành cho tầng lớp tinh hoa

Về cảnh quan, Hòn Thơm chính là một viên ngọc trong lòng đảo Ngọc Phú Quốc với hệ sinh thái biển rừng trù phú, với những bãi tắm cát trắng mịn và làn nước xanh như ngọc, với những ghềnh đá kỳ thú, thảm thực vật đa dạng, khí hậu nhiệt đới trong lành và cả một thế giới san hô đầy sắc màu dưới lòng đại dương. Đây chính là một không gian lý tưởng dành cho lối sống chan hoà với thiên nhiên và liệu pháp chữa lành bằng thiên nhiên trong thời đại mà con người đã có phần mệt mỏi và tù túng trong lối sống đô thị.

leftcenterrightdel
 Bãi biển thơ mộng tại đảo Hòn Thơm 

Về tiện ích all-in-one, Hòn Thơm chính xác là một “tiểu vương quốc” có đầy đủ những trải nghiệm hấp dẫn, thậm chí là “khó nhằn” nhất để chiều lòng giới thượng lưu. Được thiết kế theo concept đột phá cùng chuỗi dịch vụ tinh hoa trên thế giới, dường như tất cả các nhu cầu thụ hưởng của giới thượng lưu đều gói trọn tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, từ nhu cầu mua sắm, vui chơi, nghỉ ngơi, hội hè cho đến chăm sóc sức khỏe đỉnh cao.

leftcenterrightdel
 Hòn Thơm Paradise Island trong tương lai là tâm điểm phồn hoa dành cho giới thượng lưu

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm được xây dựng với mô hình “hòn đảo không ngủ”, với các trung tâm giải trí, ẩm thực, clubhouse luôn sẵn sàng phục vụ các cư dân 24/7. Hòn đảo cũng là một thế giới giải trí đầy hấp dẫn với công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, Công viên chủ đề đầy hứng khởi với các game độc đáo như tàu lượn bằng gỗ Mộc Xà Thịnh Nộ, đài quan sát Mắt Đại Bàng, game cảm giác mạnh Cơn Lốc Xoáy… Trong tương lai, đảo Hòn Thơm còn là tâm điểm hội hè với các sự kiện lễ hội sôi động hoành tráng suốt bốn mùa.

leftcenterrightdel
 Lối sống thụ hưởng với tiện ích all in one tại Hòn Thơm Paradise Island

Dù hiện tại, hệ sinh thái nghỉ dưỡng và đầu tư chưa hoàn thiện, nhưng Hòn Thơm vẫn đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày đến để trải nghiệm tại công viên chủ đề, công viên nước và các trò chơi biển đầy hấp dẫn, đặc biệt trong các kỳ nghỉ hay dịp lễ Tết. Đây chính là một lợi thế khiến làn sóng đầu tư bất động sản tại Hòn Thơm ngày càng nóng, bởi cơ hội sinh lời rất rõ ràng. Nhưng quan trọng hơn trong tương lai, Hòn Thơm Paradise Island còn kiến tạo một phong cách sống mới bứt phá mọi giới hạn trước đây tại Việt Nam, với việc tích hợp những trải nghiệm “độc bản”. Có tới hai cảng du thuyền đẳng cấp để đón những siêu du thuyền triệu đô trên khắp thế giới đến với Đảo Thiên Đường. Cũng tại đây, sân đậu trực thăng sẽ là nơi để giới siêu giàu đáp chuyên cơ và tận hưởng lối sống xa xỉ không dành cho số đông với các nhà hàng đẳng cấp, và nghỉ ngơi thư giãn trong second-home sang trọng nhìn ra bờ biển xanh như ngọc.

Hòn Thơm Paradise Island là một mô hình hoàn toàn mới, hứa hẹn ghi danh Việt Nam trên bản đồ thế giới và tạo nên một tương lai mới của Phú Quốc nói riêng cũng như cho du lịch Việt Nam nói chung. Với giới nhà giàu cả Việt Nam và quốc tế, Hòn Thơm Paradise Island sẽ là một điểm đến lý tưởng, bởi đây không chỉ là chuẩn mực của lối sống thượng lưu, mà còn được giới chuyên gia bất động sản nhận định sẽ là “gà đẻ trứng vàng”, đem tới cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời bền vững.

PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/hon-thom--chuan-muc-cua-loi-song-thuong-luu-d147229.html