Mới đây, theo thông tin từ tài khoản Facebook cá nhân có tên Mị Thị Hằng, Tùng Nguyễn các sản phẩm thịt đến từ thương hiệu Meat Deli đã và đang có nhiều sai phạm không đáng có.

Thịt Meat Deli bị khách hàng tố là "treo đầu dê, bán thịt chó":

leftcenterrightdel

Ảnh từ Facebook Tung Nguyen.  

"Thịt mát Meat deli liệu có treo đầu dê bán thịt chó

Ông Huỳnh Thái Hoàng - Giám đốc sản xuất toàn quốc Masan MeatLife nổ rằng hệ thống máy móc của mình lên đến cả ngàn tỷ, con kiến cũng chẳng bò vào được, cả cả ngàn con mắt theo dõi mỗi miếng thịt, ấy thế mà một ngày khách hàng lại phát hiện miếng thịt mát Meatdeli của hãng này loang nổ, nổi hạch, kinh hãi, nhìn thôi đã phát nôn phát mửa, vậy nhưng hãng này bảo đã giải quyết với chị Hằng, còn người tiêu dùng hỏi tiếp thì đề nghị gỡ bài hay nói cách khác là im lặng, câm mõm đê. Hãng này cũng không nói, họ đã mang miếng thịt đó đi đâu, có bao nhiêu miếng đã đi vào miệng của con người, cầm một tờ giấyxét nghiệm chẳng biết thật hay hư để loè thiên hạ. Từ sự việc cho thấy Masan đang sống khoẻ với triết lý kinh doanh mkn, mặc kệ khách hàng.
Với sologan chém gió là công nghệ thịt mát Châu Âu, thì xin nói luôn Châu Âu, hay bất cứ đâu họ cũng không làm thế, chỉ một cái kim trong quả táo thôi họ cũng phải giải trình trên khắp thế giới rồi. Từ sự việc này có thể cho thấy Macsan đã dùng quyền lực gì đó để mua hầu hết báo chí và các cơ quan chức năng như QLTT... để đi ngược lại với lợi ích người tiêu dùng".


leftcenterrightdel
 Miếng thịt nổi hạch (Ảnh Facebook Tung Nguyen). 

"Gian dối", "chém gió", khiến khách hàng "kinh hãi" vì những miếng thịt "nổi hạch". Chưa dừng lại ở đó, thịt "mát" Meat Deli còn khiến người tiêu dùng hoang mang cực độ với nguồn gốc xuất xứ thịt.

Trước đó, tài khoản Facebook Tùng Nguyễn cũng đã đăng tải nỗi bất bình vì lẽ:
leftcenterrightdel
 
Ảnh chụp màn hình.


"Liệu rằng có ai tin vào kết quả này không?

Thịt mát Meat deli bán thịt có dấu hiệu không đảm bảo để cho vào miệng, thu tiền khách mà không trả lời được là có ăn được không???
Mẫu chụp thì ghi rõ nơi mua, mẫu kiểm nghiệm thì là loại không rõ nguồn gốc, vậy ai tin vào kết quả này thì giơ tay ạ".

leftcenterrightdel
 Phiếu kết quả kiểm nghiệm (Ảnh: Facebook Tung Nguyen).

Dựa trên những hạt sạn "to đùng" kể trên liệu rằng khách hàng có thực sự được an toàn khi sử dụng sản phẩm thịt mát Meat Deli? Thương hiệu thịt được quảng bá là công nghệ hiện đại có thực sự đảm bảo được sự cân bằng giá thành tương đương chất lượng như đã cam kết? Đó vẫn là câu hỏi lớn, là bài toán khó khiến các chị em nội trợ cảm thấy đau đầu mỗi khi cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình.
Theo Nguoimua.vn
Nguồn
Link bài gốc

https://nguoimua.vn/canh-bao/thit-mat-meat-deli-co-thuc-su-an-toan-76170.html