Hà Nội: Tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
06/05/2021 14:00UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Báo cáo số 116/BC-UBND về kết quả thực hiện Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 26-5-2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TƯ của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Ai sẽ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi mua phải hàng hóa kém chất lượng?
Bỏ nửa tỉ mua sản phẩm lỗi, sau khi phát hiện bên bán hàng đã thu lại sản phẩm nhưng không có biện pháp khắc phục. Cực chẳng đã, khách hàng phải kiện ra tòa, để rồi đành bất lực vì bỏ tiền mua sự ‘bực mình’.