Tập đoàn công nghệ Unicloud và giải pháp máy giao dịch ngân hàng tự động STM đột phá
06/04/2022 18:24Trên cơ sở làm chủ nền tảng phần mềm hiện đại cùng khả năng tùy biến được phần cứng, Tập đoàn công nghệ Unicloud (Unicloud Group) đã cung cấp ra thị trường hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động STM, giúp số hóa tối đa các tác vụ từ đơn giản như rút/nạp tiền, chuyển khoản,... đến các tính năng nâng cao như rút tiền bằng mã QR thông qua App trong thời gian ngắn kỷ lục.
SeABank được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021”
28/03/2022 14:00Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2021” và “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu 2021”. 2 giải thưởng này nằm trong hệ thống giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021” (Vietnam Outstanding Banking Award 2021) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây là lần thứ 2 SeABank được vinh danh tại giải thưởng danh giá này. Yến sào đắt hàng mùa dịch: Cơ hội để hàng giả lộng hành13/03/2022 10:31Yến sào là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, từ lâu đã được biết đến là nguồn thực phẩm bổ dưỡng diệu kỳ để tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì vậy trong mùa dịch, đây là món ăn được nhiều người săn lùng, kéo theo đó chính là vấn nạn hàng kém chất lượng.
Ai sẽ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi mua phải hàng hóa kém chất lượng?
Bỏ nửa tỉ mua sản phẩm lỗi, sau khi phát hiện bên bán hàng đã thu lại sản phẩm nhưng không có biện pháp khắc phục. Cực chẳng đã, khách hàng phải kiện ra tòa, để rồi đành bất lực vì bỏ tiền mua sự ‘bực mình’.