leftcenterrightdel
 

Sống ảo “cháy máy” với muôn vàn địa điểm check-in

Đi du lịch cần phải có một người bạn chụp ảnh “có tâm”, nhưng ở Bà Nà thì chỉ cần đưa máy lên là “auto” có ảnh đẹp khi ghé những địa điểm dưới đây.

leftcenterrightdel
 

Điểm đến đầu tiên đương nhiên là cầu Vàng – Kỳ quan thế giới mới. Nằm ở độ cao tới 1.414 mét so với mực nước biển, Cầu Vàng là công trình có thiết kế ngoạn mục, tựa như dải lụa vàng nằm giữa lưng chừng trời, uốn lượn giữa khung cảnh thơ mộng trữ tình, rừng nguyên sinh bạt ngàn và cảnh sắc núi non trùng điệp của đất trời Bà Nà. Dù bạn đã đến Bà Nà cả vài lần thì mỗi lần đến với Cầu Vàng là một cảm xúc khác, và chẳng bao giờ là đủ thời gian để có thể sống ảo ở một nơi mà cả thế giới ngưỡng mộ này.

leftcenterrightdel
 

Đừng quên ghé vườn hồng Rosa hay khu vực Quảng trường Vĩnh Cửu để đắm mình với những thảm hoa hồng, hoa cẩm tú cầu bạt ngàn, rực rỡ đủ màu sắc. Đây là những điểm đến lý tưởng để sáng tạo bộ sưu tập ảnh sống ảo chất lừ cho bạn.

leftcenterrightdel
 

Check-in không gian làng Pháp với những mái nhà chóp nhọn nằm kề nhau tựa vào nền trời xanh biếc, khiến ta tưởng như đang du ngoạn thế giới cổ tích.

leftcenterrightdel
 

Thác Thần Mặt Trời với quần thể hơn 40 bức tượng là những “bảo mật La Mã” được điêu khắc lộng lẫy, tinh xảo, đẳng cấp chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ, choáng ngợp. Và đây là nơi mang tới những tấm hình khiến cả thế giới ngỡ như bạn đang ở nước Nga xa xôi, nơi có Cung điện mùa hè Peterhof với đại thác nước Grand Cascade.

leftcenterrightdel
 

Một công trình mới toanh vừa được đưa vào khai thác chưa đầy một năm mà bạn không thể bỏ qua, đó là Lâu đài Mặt Trăng nguy nga. Không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp mãn nhãn như trong thế giới cổ tích, Lâu đài Mặt Trăng còn giúp bạn thỏa mãn trí tưởng tượng bay bổng và các giác quan khi khám phá thế giới ảo qua các công nghệ thực tế ảo hàng đầu thế giới tại hai rạp phim: rạp airship “Mắt bay” và rạp “Giao lộ trăng”.

leftcenterrightdel
 

Để đến với lâu đài Mặt Trăng, ngoài lựa chọn vi vu trên tuyến tàu hỏa leo núi, du khách có thể dạo bước trên con đường Carnival, khám phá Quảng trường Nhật Thực độc đáo, nơi có khu hành lang mái vòm khắc họa sống động những hình ảnh gợi nhắc các tuyệt tác châu Âu thời kỳ Phục Hưng hay chóp tháp bằng kính xanh chính giữa quảng trường, tựa như một góc bảo tàng Louvre thu nhỏ của nước Pháp và khu vườn tượng với 20 tác phẩm điêu khắc các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp cổ đại.

Vui quên lối về với “thiên đường” trò chơi

Trên hành trình khám phá Sun World Ba Na Hills, nếu bạn muốn có một điểm dừng để nghỉ ngơi, thư giãn với vô vàn trò chơi thì đừng quên ghé Fantasy Park nhé!

Xứng danh là khu vui chơi trong nhà lớn hàng đầu Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế, Fantasy Park hội tụ hơn 100 trò chơi, từ những trò chơi thường thấy cho đến các trò cảm giác mạnh dành cho các tín đồ thích mạo hiểm, thử thách. Nơi đây sẽ mở ra một thế giới sôi động và hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

leftcenterrightdel
 

Các trò chơi ngoài trời tại Sun World Ba Na Hills cũng “đắt” khách không kém. Hấp dẫn nhất là trò chơi máng trượt đôi tốc độ thu hút hàng chục ngàn du khách tham gia trải nghiệm mỗi ngày hay các trò chơi carnival có thưởng mới mẻ ở khu vực Quảng trường Hội chợ.

leftcenterrightdel
 

Đến với “Vòng quay thiên mã” du khách như lạc vào xứ sở cổ tích. Còn “Đu bay diệu kỳ” là trải nghiệm đặc biệt thú vị cho những ai yêu thích chinh phục bầu trời.

Ăn phủ phê với hàng trăm món ngon

Trên hành trình khám phá Sun World Ba Na Hills, không thể thiếu điểm dừng chân để nạp năng lượng sau nhiều tiếng đồng hồ vui chơi. Với hệ thống hơn 30 nhà hàng cùng hàng chục điểm bán quy tụ tinh hoa của 10 nền ẩm thực quốc tế, khu du lịch đem đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên với đa dạng các loại hình phục vụ, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu.

leftcenterrightdel
 

Nếu bạn muốn ăn thỏa thuê, không lo về giá thì các nhà hàng buffet chính là lựa chọn hàng đầu. Mỗi nhà hàng buffet đều có kiến trúc đặc trưng và thực đơn hấp dẫn với gần 100 món ăn Âu – Á.

leftcenterrightdel
 

Khu ẩm thực Rosa mới được đưa vào vận hành đầu năm 2023 với nhiều lựa chọn: Rosa Fried Chicken là nơi quá lý tưởng cho các tín đồ thức ăn nhanh. Trọn vị ẩm thực Nhật Bản tinh tế, xin mời ghé Rosa Sushi Bar. Buffet lẩu nhúng Rosa Hot Pot lại nổi tiếng với topping phong phú, nước lẩu đặc trưng. Chill chill với “nhạc sống” lãng mạn tại tiệm cafe view đẹp nhất Bà Nà - Rosa Sky Coffee, cảm giác ấy mới phủ phê làm sao.

leftcenterrightdel
 

Hoặc bạn có thể thực hiện một chuyến “food tour” để thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới. Đừng quên ghé nhà hàng nghệ nhân Ánh Tuyết để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng Kavkaz với thịt cừu nướng lừng danh mang trọn hương vị nước Nga. Đam mê ẩm thực Ý thì ghé Brasserie để thưởng thức Pizza, Pasta, Spaghetti… Thai Market là điểm đến của tín đồ ẩm thực Thái Lan. Còn với ai mê  mỳ tươi kéo sợi ngon chuẩn vị Trung Hoa cần phải tới nhà hàng Mỳ Kungfu. Nói không ngoa thì bạn chẳng cần phải đi đâu xa, cả thế giới đang thu bé lại trong những món ngon ở Bà Nà.

Thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Một ngày ở Bà Nà chẳng thể trọn vẹn nếu không hòa mình vào không gian sôi động của những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo, tận hưởng những khoảnh khắc bất ngờ và đầy cuốn hút mang đến bởi các diễn viên, nghệ sỹ quốc tế.

leftcenterrightdel
 

Trong khung giờ 10h00 – 16h00 hàng ngày, các chương trình nghệ thuật sẽ được biểu diễn rộng khắp khu du lịch ở vườn hoa Le Jardin D’amour, quảng trường Hội Tụ, nhà thờ, làng Pháp, Beer Plaza…

Âm nhạc sôi động, những vũ điệu cuốn hút, những diễn viên đẹp như công chúa, hoàng tử bước ra từ cổ tích, các show diễn ở Bà Nà không chỉ mang tới cho du khách những giây phút thư giãn mà còn khiến họ say mê chẳng muốn về, bởi từ chính không gian vui nhộn ấy, những âu lo muộn phiền tan biến, nhường chỗ cho niềm vui đang nhún nhảy theo điệu nhạc và lời ca cùng tâm trạng phấn khích, lâng lâng.

Một ngày ở Bà Nà không đủ, nhưng sẽ cho bạn đủ cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, đến sảng khoái, mãn nhãn, đã tai và cả sự thanh thản khi dạo bước ở khu tâm linh, những lãng mạn khi đi trên những con đường lát đá giữa các lâu đài đẹp như cổ tích. Cứ thế, xứ sở thần tiên ấy mê hoặc bạn, để khi rời xa, lại muốn trở lại Bà Nà.

PV
Nguồn Trẻ em Việt Nam
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/neu-chi-co-mot-ngay-thi-day-la-bi-quyet-de-ngam-tron-ba-na-an-ca-the-gioi-d2262.html