Những trái tim thổn thức vì đảo Ngọc

Những thanh âm vút bay trong tiếng violin của nghệ sỹ nổi tiếng Hoàng Rob, giọng ca đầy nội lực và xúc cảm của ca sỹ Thu Phương, những giai điệu tình ca hay bài nhảy sôi động của ca sỹ Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên đã dẫn dắt hơn 650 khán giả say mê thổn thức trong show nhạc Sun Memory Vol.2 vừa diễn ra đêm 1/10 tại Sun Signature Gallery, phường An Thới, TP. Phú Quốc.

leftcenterrightdel
 Đêm nhạc Sun Memory Vol.2 là một phần trong hành trình trải nghiệm Phú Quốc mà Sun Property dành tặng khách mời

Tái xuất rộn ràng sau show diễn đầu tiên tổ chức hồi tháng 6, Sun Memory Vol.2 là đêm nhạc tiếp theo trong chuỗi hành trình trải nghiệm Phú Quốc do Sun Property – Thành viên Tập đoàn Sun Group bắt tay cùng đạo diễn Long Kan tổ chức. Show diễn là sự kết hợp giữa âm nhạc và kiến trúc, đưa du khách thưởng thức nghệ thuật và chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc tại Phú Quốc, thành phố của Độc bản kiến trúc - Đa sắc nghệ thuật - Sôi động kinh doanh. Chuỗi sự kiện thể hiện tâm huyết "Làm đẹp những vùng đất" mà Sun Group bền bỉ theo đuổi, cũng như mong muốn đưa giai điệu âm nhạc vào trong mọi cung bậc trải nghiệm, nhằm bồi đắp thêm giá trị nghệ thuật, văn hoá cho vùng đất Phú Quốc.

leftcenterrightdel
Âm nhạc hòa quyện trong không gian kiến trúc đặc trưng của Sun Signature Gallery mang tới những xúc cảm đặc biệt 

Hàng trăm du khách tham gia hành trình trải nghiệm Phú Quốc trong 2 ngày 1-2/10 được chạm vào trái tim và chung nhịp đập với những tâm hồn yêu đảo Ngọc. Bởi:

Những giai điệu tuyệt tác được ngân vang trong không gian thánh đường nghệ thuật Sun Signature Gallery, kiệt tác từ “phù thuỷ kiến trúc” Bill Bensley lừng danh và là một trong những công trình biểu tượng mà Sun Group kiến tạo tại thị trấn Địa Trung Hải. Âm nhạc đỉnh cao được thăng hoa bởi hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, ánh sáng hiện đại, hòa quyện cùng vẻ đẹp kiến trúc của không gian khán phòng lộng lẫy đã mang tới sự trải nghiệm âm nhạc có một không hai.

Những công trình biểu tượng – tháp đồng hồ Central Village, Sun Signature Gallery, cáp treo Hòn Thơm, và tới đây là Cầu Hôn, show diễn công nghệ ánh sáng Kiss The Stars… được thu gọn trong tầm mắt. Xúc cảm đặc biệt là, không chỉ tái hiện một Địa Trung Hải phồn hoa cách nửa vòng trái đất, mà hành trình trải nghiệm Phú Quốc còn chiêu đãi du khách đặc sản buổi trà chiều bên hồ bơi vô vực tại một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất hành tinh.

Cùng kiến tạo thiên đường

Đồng loạt nhiều shophouse thoai thoải theo triền đồi hướng về phía biển đang hoàn thiện và đi vào vận hành đón mùa du lịch Phú Quốc 2022 sôi động. Đó chính là “quả ngọt” đến từ tâm huyết, nỗ lực, khi đông đảo các nhà đầu tư bắt đầu kế hoạch vận hành, chung tay cùng nhau kiến tạo nên một bức tranh đa màu sắc, sôi động kinh doanh.

leftcenterrightdel
Đại diện Sun Property cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư kiến tạo Đảo Ngọc 

“Chúng tôi được chủ đầu tư Sun Property hỗ trợ thêm kinh phí hoàn thiện nhà, có động lực để cùng nhau hoàn thiện cùng một thời điểm. Sẵn sàng đồng loạt mở cửa hoạt động đón mùa du lịch biển dự kiến sẽ vô cùng sôi động do lực nén từ hai năm Covid vừa qua”, anh Lê Vũ Chí Phước (TP. HCM) chia sẻ về gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ trị giá hơn 500 tỷ của Sun Property.

Cùng với đó, Hội nghị "Tiềm năng Đầu tư Thương mại tại Nam Phú Quốc" tổ chức tại Sun Signature Gallery chiều ngày 1/10 đã quy tụ hàng trăm doanh nhân đang quan tâm phát triển dịch vụ, thương mại tại thị trấn Địa Trung Hải. Bức tranh tổng quan về sức sống thương mại sôi động của Phú Quốc, của thị trường bất động sản địa phương đã ngày một rõ nét. Chủ sở hữu có thể tự khai thác vận hành cũng như cho thuê mặt bằng nhằm tối ưu hóa công năng, lợi nhuận.

leftcenterrightdel
Sun Property ra mắt những sản phẩm bất động sản phiên bản giới hạn tại Nam Phú Quốc 

Trong khuôn khổ hoạt động trải nghiệm, lễ ra mắt phiên bản giới hạn “Từ tuyệt tác đến kiệt tác” cũng chinh phục trái tim của những nhà đầu tư khó tính nhất. Với ngôn ngữ của kiến trúc, âm nhạc, Sun Property đã kể cho các thượng khách về hành trình nâng niu những tuyệt tác và kiến tạo “kiệt tác” mà nhà phát triển bất động sản cao cấp này đã và đang miệt mài theo đuổi suốt 15 năm qua tại những vùng đất giàu tiềm năng khắp đất nước: các khách sạn, resort hạng sang bậc nhất thế giới hiện diện tại Bãi Kem như J.W Marriott Phu Quoc, New World Phu Quoc Resort, những villa nghỉ dưỡng bao trọn được cả bình minh và hoàng hôn trên đại dương tại Mũi Ông Đội, hay tổ hợp Thị trấn Địa Trung Hải là một minh chứng rõ nét. Và đảo Hòn Thơm với siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island đang dần hiện diện với tiềm năng đầu tư thương mại khủng bởi sẽ hút dòng khách giới tài phiệt thế giới đổ về trải nghiệm hòn đảo “Thiên đường có thật!”.

leftcenterrightdel
Sun Signature Gallery tại Thị trấn Địa Trung Hải là kiệt tác mới của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley 

Theo đại diện Sun Property, bên cạnh kiến tạo những công trình biểu tượng, những dự án quy mô, chất lượng, thành viên Tập đoàn Sun Group còn đồng hành nâng tầm điểm đến với hàng loạt sự kiện gia tăng sức hút cho đảo Ngọc, đưa nơi đây trở thành vùng đất 12 mùa lễ hội. Đón mùa cao điểm du lịch Phú Quốc từ đầu tháng 10, chuỗi hành trình trải nghiệm Phú Quốc với mà điểm nhấn là những đêm nhạc Sun Memory dự kiến tổ chức định kỳ hàng tháng, kéo dài tới tháng 1 năm 2023. Song song đó là các sự kiện chào mừng những dịp lễ lớn như Giáng sinh, năm mới.

“Cùng các nhà đầu tư hoàn thiện bức tranh kinh doanh đa dạng dịch vụ, chúng tôi đã và đang đồng hành đưa Phú Quốc thành vùng đất 12 mùa lễ hội sôi động, đầy sức hút về du lịch, kinh doanh.” Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, TGĐ Sun Property khẳng định.


PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/khoi-dau-mua-du-lich-bung-no-voi-hanh-trinh-trai-nghiem-phu-quoc-d149999.html