InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng mê hoặc nhất Việt Nam

“Thật khó tưởng tượng một nơi nào đẹp hơn để nghỉ dưỡng”- tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Condé Nast Traveler đã mô tả cho InterContinental Danang hồi tháng 3 vừa qua như thế.

Tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho phép khách nghỉ được “ẩn náu” giữa một thiên đường nhiệt đới, trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp hài hòa kiến trúc châu Âu cùng những nét đẹp bản địa Việt do bậc thầy kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế.

leftcenterrightdel

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hài hòa kiến trúc châu Âu cùng những nét đẹp bản địa Việt

 

Hơn cả một kỳ nghỉ dưỡng, du khách tại InterContinental Danang Sun Peninsula có thể được “vỗ về” mọi giác quan khi tìm đến chữa lành và tái tạo năng lượng qua phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng âm thanh tại Mi Sol Spa, chạm đến đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực Pháp tại La Maison 1888 hay nhâm nhi những ly đồ uống tươi mát giữa không gian sang trọng của The Long Bar… Không phải ngẫu nhiên mà khu nghỉ dưỡng này bốn năm liên tiếp được World Travel Awards vinh danh và cùng với đó là vô số những giải thưởng được truyền thông quốc tế trao tặng.

leftcenterrightdel
 

Khu nghỉ dưỡng đang dành cho du khách nhiều ưu đãi đặc quyền

Đặc biệt từ nay đến hết 30/6, khu nghỉ dành tặng du khách nhiều ưu đãi đặc quyền với gói nghỉ dưỡng staycation "Enjoy full board" có giá từ 12 triệu đồng/đêm. Gói “Pamper Me!” từ 15 triệu đồng/phòng/đêm cho 2 người lớn kèm gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Mi Sol Spa.

Mercure Danang French Village Bana Hills – nàng thơ nước Pháp giữa mây ngàn

Nếu InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là lựa chọn nghỉ dưỡng bên bờ biển hoàn hảo thì Mercure Danang French Village Ba Na Hills - Khu nghỉ dưỡng Chủ đề hàng đầu Châu Á 2022 do World Travel Awards trao tặng lại thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn trên núi với không khí mát lạnh để giải nhiệt mùa hè.

leftcenterrightdel
 

Mercure Danang French Village Ba Na Hills tọa lạc tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills

Tọa lạc trong khuôn viên kiến trúc Làng Pháp của khu du lịch Sun World Ba Na Hills, với tầm nhìn mở ra thiên nhiên Bà Nà thơ mộng, khu nghỉ dưỡng được thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa của nước Pháp thế kỷ 19, gồm 7 tòa nhà mang tên của các thành phố nổi tiếng của nước Pháp, cùng với đó là 470 phòng nghỉ có nội thất trang nhã, sang trọng.

Nghỉ dưỡng tại đây, ngoài việc được tận hưởng trọn vẹn “hệ sinh thái vui chơi giải trí tham quan” của khu du lịch Bà Nà Hills với những tuyệt tác kiến trúc và nghệ thuật như Cầu Vàng, Thác Thần Mặt trời hay Lâu đài Mặt trăng, thưởng thức ẩm thực đa dạng của nhiều quốc gia trên thế giới tại hệ thống hơn 30 nhà hàng của khu du lịch thì nội việc khám phá cho hết những tiện ích của khách sạn Mercure Danang cũng đã đủ khiến bạn có một kỳ nghỉ siêu lãng mạn rồi.

leftcenterrightdel

Vô vàn trải nghiệm tại khách sạn để du khách không chỉ muốn tới đây một lần

 

Ngâm mình trong bể bơi La Piscine có thiết kế độc đáo với nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức 27 độ C suốt bốn mùa; Thư giãn trong không gian ngập tràn ánh sáng của Rhone Spa; Ngây ngất với nền ẩm thực Á – Âu của hơn 10 điểm ăn uống như tại nhà hàng La Crique hay L’Etable; hoặc là chỉ đi dạo quanh những tòa nhà mang kiến trúc lâu đài Pháp cổ của khách sạn, Mercure Danang French Village Bana Hills có vô vàn trải nghiệm, để bạn không chỉ muốn tới đây một lần.

Premier Village Danang Resort – kỳ nghỉ cho gia đình nhiều thế hệ

leftcenterrightdel

Premier Village Danang Resort hòa trộn giữa nét đẹp thiên nhiên và kiến trúc độc đáo

 

Premier Village Danang Resort là một gợi ý không thể bỏ qua cho những ai đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng gần trung tâm thành phố, vừa tiện di chuyển vui chơi, thưởng thức pháo hoa bên sông Hàn nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn được sự trong lành, thanh khiết của thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm dọc bãi biển Mỹ An, từng được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp, mang âm hưởng hòa ca của thiên nhiên và những đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo.

leftcenterrightdel
 

Khu nghỉ dưỡng có nhiều tiện ích cao cấp

Mỗi căn biệt thự ở đây đều có khuôn viên được bao phủ bởi dàn cây xanh mát với đầy đủ bể bơi, tiện ích cao cấp phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ.  Cùng với đó là hệ thống dịch vụ đẳng cấp nơi bất cứ nhu cầu nào của mọi lứa tuổi đều có thể đáp ứng như thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Cá Chuồn Cồ, đắm chìm trong những ly cocktails thơm nồng tại Nautica Beach Club…

Novotel Danang Premier Han River – “ngôi sao” mùa pháo hoa

Trên tuyến đường huyết mạch cạnh bờ sông Hàn thơ mộng, Novotel Danang Premier Han River- với 323 phòng và 90 căn hộ dịch vụ có thiết kế hiện đại- là “ngôi sao” của mỗi mùa DIFF, do toàn bộ mặt trước của khách sạn hướng ra sân khấu pháo hoa bên sông Hàn.

leftcenterrightdel
 

Nhiều du khách lựa chọn ngắm pháo hoa từ các phòng nghỉ của Novotel Danang Premier Han River

Nếu ưa thích sự riêng tư và cảm giác đầm ấm, bạn có thể cùng gia đình xem pháo hoa từ chính căn phòng nghỉ của mình. Ngay từ thời điểm này, khi đặt phòng Corner Suites hoặc Novotel Suite - những hạng phòng có view ngắm pháo hoa tuyệt hảo nhất của khách sạn, du khách sẽ nhận được đặc quyền thưởng thức bữa sáng thịnh soạn, trà chiều hay cocktail tối sang chảnh tại Premier Lounge.

leftcenterrightdel

Không khí sôi động ngắm pháo hoa tại bể bơi, quầy bar và nhà hàng

 

Còn nếu muốn hòa nhịp cùng không khí rộn ràng, sôi động và sở hữu góc xem pháo hoa độc đáo nhất thì có thể lựa chọn Sky36 - bar cao nhất Việt Nam có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn, ngắm pháo hoa như bùng nổ ngay trước mắt và đổ bóng trên bể bơi vô cực. Khách sạn cũng đã thiết kế các gói dịch vụ ngắm pháo hoa tại đây với nhiều ưu đãi như giảm giá 15% cho cả 3 loại tiệc buffet thượng hạng bên hồ bơi, tiệc Square Buffet và The Balcony Buffet, thưởng thức đồ uống không giới hạn nếu đặt gói dịch vụ trước 30 ngày./.

PV
Nguồn TeVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/den-da-nang-xem-phao-hoa-he-nay-khong-the-bo-qua-4-toa-do-nghi-duong-chat-lu-d2363.html