Các tài sản đấu giá bao gồm quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất như nhà xưởng, máy móc thiết bị của Công ty TNHH Kỹ Nghệ Evergreen Việt Nam. Các tài sản rao bán có địa chỉ tại số 01 VSIP II, Đường số 7, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích lên tới hơn 30.000m2.
leftcenterrightdel
 Vietcombank rao bán nhiều tài sản thế chấp nhằm thu hồi nợ xấu. Ảnh minh họa

Giá khởi điểm cho lô tài sản này là 1.099 tỷ đồng, giảm 86 tỷ đồng so với lần rao bán vào tháng 11/2021.

Bên cạnh khối tài sản nghìn tỷ nói trên, Vietcombank cũng đang rao bán khoản nợ 341 tỷ đồng của Công ty cổ phần VIMAG HOLDINGS. Tài sản đảm bảo của doanh nghiệp là Hệ thống dây chuyền sàng đậu do Việt Nam sản xuất và thiết bị phụ trợ.

Vietcombank chi nhánh Cà Mau thông báo phát mãi các bất động sản gồm phần đất và nhà tại số F1, C4, khu cư xá Tân Cảng, đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Số bất động sản này được rao bán với giá khởi điểm hơn 37 tỷ đồng.

Ngoài ra, Vietcombank chi nhánh TP.HCM mới đây cũng đã chào bán hơn 1.400m2 đất tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP. HCM. Đây là đất thuộc cụm công nghiệp có thời gian sử dụng đến năm 2055, là tài sản đảm bảo của công ty TNHH Kim Loại Việt Phong.
Bạch Hiền
Nguồn Đời sống & Pháp luật
Link bài gốc

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietcombank-rao-ban-khoi-tai-san-nghin-ty-nham-thu-hoi-no-xau-a531342.html