Theo đó, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Xanh Ponl Beauty (có địa chỉ tại 258 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10) tổng số tiền 160 triệu đồng do đã thực hiện hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
leftcenterrightdel
 

Cùng với hình thức phạt tiền, Công ty TNHH Xanh Ponl Beauty còn bị đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở trong thời hạn 18 tháng. Đồng thời buộc phải tháo gỡ, xóa quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Trước đó như báo chí đã đưa tin, qua kiểm tra tại số 258 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Thanh tra Sở Y tế phát hiện tại đây có thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ (cắt mỡ bọng mắt, đốt mụn thịt) cho khách hàng. Tuy nhiên, cơ sở chưa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo quy định.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ một số trang thiết bị, vật tư y tế và các chứng từ liên quan đến hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở; yêu cầu cơ sở trên ngưng ngay việc cung cấp các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp phép.
PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/vi-pham-quy-dinh-ve-kham-chua-benh-vien-tham-my-xanh-ponl-bi-xu-phat-dinh-chi-hoat-dong-d152901.html