Ngày 15/11, Sở GTVT TPHCM cho biết vừa có động thái tiếp theo về việc xử lý Công ty TNHH Thành Bưởi liên quan đến hoạt động vận tải.
leftcenterrightdel
 Công an TPHCM khám xét trụ sở Công ty Thành Bưởi

Theo đó, sau khi kiểm tra, Sở GTVT TPHCM quyết định thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô không thời hạn đối với Công ty TNHH Thành Bưởi.

Lý do được Sở GTVT đưa ra là theo quy định tại điểm a khoản 6 Điều 19 Nghị định số 10/2020/NĐ- CP: “Cung cấp bản sao không đúng với bản chính hoặc thông tin sai lệch trong hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh”.

Quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vô thời hạn có hiệu lực kể từ ngày ký.

Sau khi quyết định này có hiệu lực, Chánh Văn phòng, Trưởng Phòng Quản lý Vận tải đường bộ, Trưởng phòng Tài chính, Trưởng phòng Pháp chế, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải, Giám đốc Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng và người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Thành Bưởi chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Trước đó, ngày 3/11, Sở GTVT TP.HCM đã có quyết định xử phạt đối Công ty Thành Bưởi (trụ sở trên đường Lê Hồng Phong, quận 5, TP.HCM) với 8 lỗi vi phạm trong hoạt động vận tải. Với 8 lỗi vi phạm này, nhà xe Thành Bưởi bị xử phạt với tổng số tiền là 91 triệu đồng và tước giấy phép kinh doanh trong 3 tháng.
Hoài Châu
Nguồn Người đưa tin Pháp luật
Link bài gốc

https://www.nguoiduatin.vn/nha-xe-thanh-buoi-bi-thu-hoi-giay-phep-kinh-doanh-vo-thoi-han-a635982.html