Cái bắt tay “liều lĩnh” cùng LányBeau
leftcenterrightdel
Ảnh chụp màn hình. 

Báo Thanh Niên gọi cái “bắt tay” giữa Sơn Tùng MTP và LányBeau là “Một nước đi không ai lường trước được”. Là một ca sĩ thần tượng của hàng triệu khán giả trẻ, một fashion icon đình đám và không ngạc nhiên khi anh lấn sân tham gia vào dự án chăm sóc sắc đẹp thoạt nghe rất hiển nhiên. Song điều bất ngờ ở đây chính là ở chỗ, "chủ tịch" vốn không thường xuyên đề cập tới đời sống cá nhân hay chuyện chăm sóc da trên mạng xã hội, giờ lại trở thành đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới của LányBeau.

Chính vì thê, sản phẩm do Sơn Tùng làm đại diện có kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trên thị trường, dự đoán sẽ được đông đảo các bạn trẻ đón nhận, hưởng ứng và tin tưởng.

Bị nghi PR bán kem trộn

leftcenterrightdel
 Nghi án bán kem trộn (Ảnh chụp màn hình) 

Được kỳ vọng, ủng hộ nhưng hang mỹ phẩm do Sơn Tùng làm đại diện thương hiệu lại bị gắn mác “bán kem trộn”. Chuyện này vấp phải phản ứng dữ dội của cư dân mạng, trong đó có cả lượng fan ruột (Sky) của Sơn Tùng M-TP, dù phía nhãn hàng đã ra thông báo rằng sản phẩm của họ chất lượng và những đồn thổi vừa qua ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm cũng như ca sĩ quảng cáo.

Chưa “Tiền nào của ấy”

leftcenterrightdel
 Nghi án về giá (Ảnh chụp màn hình). 

Chưa dừng ở việc dính nghi án “bán kem trộn”, sản phẩm mỹ phẩm do Sơn Tùng làm đại diện còn khiến nam ca sĩ phải đón nhận chỉ trích từ khán giả khi quảng cáo sản phẩm bị cho là kém chất lượng.

Theo phản ánh từ Chuyên trang Trí thức trẻ, hãng mỹ phẩm này không có cửa hàng bày bán sản phẩm chính hãng mà phát triển theo mô hình hệ thống, tập trung tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng phía dưới. Một văn bản rò rỉ cho thấy sản phẩm được bán lẻ ra thị trường giá 320.000 đồng/bộ gồm 7 miếng. Nếu đại lý nhập số lượng lớn, giá sản phẩm chỉ còn 160.000 đồng/bộ. Với mức đầu tư 200 triệu đồng, tương ứng nhập về 1.250 bộ, đại lý sẽ trở thành giám đốc kinh doanh. Cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP có chấp nhận sử dụng mặt nạ trước thời gian sản phẩm có giấy chứng nhận?

Ở thời điểm hiện tại, các fan hâm mô Sơn Tùng đang chia làm 2 phe rõ rệt. Trong khi một số fan tỏ ra thất vọng vi bản hợp đồng, mong Tùng dừng hợp tác vì lo lắng đến thương hiệu của bản thân anh và sức khỏe số đông có thể bị ảnh hưởng thì nhiều người quyết định ủng hộ "hoàng tử mưa" với lý luận: M-TP hiện đã là công ty lớn nên không thể có chuyện hợp tác bừa bãi nhằm hủy hoại hình ảnh mà Tùng xây dựng bao năm.


Theo Nguoimua.vn
Nguồn
Link bài gốc

https://nguoimua.vn/preview/pid/0/newid/76142/f/1