Nghỉ lễ bên biển

Dù vào bất cứ thời điểm nào trong năm, du lịch nghỉ dưỡng biển luôn là xu thế thời thượng. Và nghỉ lễ ở biển nhưng vẫn cảm giác như…”ở nhà” thì không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có thể mang lại được. Premier Village Ha Long Bay Resort nằm bên bờ vịnh di sản Hạ Long, với các căn biệt thự sang trọng, hiện đại và sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với các gia đình, nhóm bạn. Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi “Christmas Festive” với giá chỉ từ 2.125.000 VNĐ/khách, gồm villa nghỉ dưỡng 04 phòng ngủ và bữa sáng tự chọn cùng bữa tối tại nhà hàng cho số người lớn tiêu chuẩn. Đặc biệt, tối 23/12, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa Tiệc Giáng Sinh ấm cúng trong tiếng nhạc nhạc violon quyến rũ và khung cảnh nhìn ra vịnh biển đẹp mê hoặc tại nhà hàng Corallo.

Đến với biển miền Trung, không thể bỏ qua lựa chọn nghỉ dưỡng xa xỉ tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, nơi có "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và chương trình ẩm thực 3 bữa tiệc thượng hạng theo set menu từ 4 đến 5 món mang phong cách những bữa ăn lễ hội ở Pháp cho ngày Giáng sinh tại nhà hàng La Maison 1888 và Tiệc đếm ngược đến thời khắc giao mùa mang chủ đề “Song of the Sea” tại Trung tâm hội nghị The Summit - nơi sẽ được “hô biến” thành đại dương sâu thẳm quyến rũ, lấp lánh với tông màu xanh và bạc.

leftcenterrightdel

Novotel Danang Premier Han River dựng ngôi nhà gỗ Chalet House đậm không khí Giáng sinh cho buổi workshop 

Cũng tại Đà Nẵng, nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố, bên dòng sông Hàn thơ mộng, Novotel Danang Premier Han River sẽ là địa chỉ nên đến. Từ nay đến hết 17/12/2023, khi đặt và thanh toán sớm gói tiệc buffet và set menu Giáng sinh, khách hàng sẽ được giảm 10%, và thêm 10% nữa nếu là Hội viên Accor Plus. Đối với tiệc buffet năm mới mang chủ đề Đêm Cực quang huyền ảo, thời hạn giảm giá khi đặt trước sẽ được gia hạn đến hết 24/12/2023. Đặc biệt, từ 16-31/12, vào mỗi cuối tuần sẽ diễn ra workshop làm socola và bánh quy gừng cho những vị khách thỏa sức sáng tạo. Một phần phí lớp học sẽ được khách sạn quyên góp cho tổ chức thiện nguyện.

Một vùng biển đang bước vào mùa đẹp nhất, là tọa độ vàng của những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất cũng đang vẫy gọi nhiều du khách tới trải nghiệm là Phú Quốc. Tại đây, đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể có cho mình được kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ đúng nghĩa.

Nằm tại mũi Ông Đội là Premier Village Phu Quoc Resort, đặc biệt thu hút bởi không chỉ sở hữu những dãy biệt thự len lỏi trên ghềnh đá độc đáo và riêng biệt mà còn bởi đây là nơi duy nhất trên đảo Phú Quốc có thể đón bình minh và hoàng hôn cùng một vị trí. Nơi đây còn hấp dẫn du khách mùa lễ hội cuối năm bởi nhiều chương trình mùa lễ hội ấm cúng với bữa Tiệc Giáng sinh đêm độc đáo cùng Đại tiệc giao thừa bên bờ biển tại nhà hàng Corallo.

leftcenterrightdel

Các em nhỏ đón mùa lễ tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 

Cách đó không xa là Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm bên Bãi Kem. Loạt chương trình set menu phong vị Châu Âu cùng buffet trưa và tối Mừng Giáng Sinh và Năm Mới chính là các trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua. Với hơn 50 món ăn đa dạng, mang đậm tinh hoa từ các nền ẩm thực nổi tiếng thế giới, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình thưởng thức cùng nhau bên cạnh những ly rượu vang nồng nàn và những bản acoustic du dương. Ngoài trải nghiệm ẩm thực, khu nghỉ dưỡng còn có hoạt động điểm nhấn cho các bạn nhỏ và bậc phụ huynh là Lễ hội bọt nước - nơi cả gia đình có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát lạnh và vui đùa cùng những lớp bọt biển trắng bồng bềnh trên mặt bể bơi tựa như “tuyết đang rơi”.

leftcenterrightdel

New World Phu Quoc resort trang hoàng mùa lễ hội 

Một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất tại phía Nam đảo Ngọc cũng đang rộn ràng không khí đón mùa lễ hội là New World Phu Quoc resort. Không khí Lễ hội diệu kỳ bắt đầu tại The Bay Kitchen, đưa bạn vào chuyến du ngoạn ẩm thực trong Đêm tiệc chủ đề Giáng sinh bao gồm hải sản tươi cao cấp và quầy nấu trực tiếp đặc sắc; và nối tiếp là bữa tối buffet ẩm thực quốc tế trước thềm năm mới. Kết thúc sẽ là đêm tiệc đếm ngược với âm nhạc rộn ràng cùng những vũ điệu sôi động bên những ly cocktail ngọt ngào chào đón năm mới.

Giáng sinh trên miền núi cao- những phong vị khó quên

Đón Giáng sinh và Năm mới tại các resort nơi miền núi cao sẽ là trải nghiệm cực kỳ thi vị. Và 3 trong số rất nhiều resort đang chiếm sóng du ngoạn mùa lễ hội cuối năm là Hotel De La Coupole – Mgallery tại Sa Pa, Serena Resort Kim Boi (Hòa Bình)Mercure Danang French Village Ba Na Hills.

leftcenterrightdel
 Hotel De La Coupole - MGallery

Được mệnh danh là “viên ngọc quý” giữa lòng Sa Pa, Hotel De La Coupole - MGallery nằm giữa không gian trùng điệp của núi rừng Tây Bắc mờ sương, hiện lên lộng lẫy như một cung điện thời Pháp. Mùa lễ hội năm nay, du khách sẽ được thả hồn vào bầu không khí đầy sang trọng trong đêm nhạc Christmas Party tại Absinthe bar, với những bản thánh ca Giáng Sinh và những ly rượu nồng. Còn Nhà hàng Chic sẽ thết đãi thực khách 4 món đẳng cấp được sáng tạo từ những nguyên liệu cao cấp nhất trong ngày Giáng sinh cùng buffet lên đến 100 món cho tiệc đón Năm mới, với thực đơn trải dài từ Á đến Âu như vẹm xào sả, vịt Tả Phìn quay, tôm hùm Canada và sườn cừu Úc nướng.

Nằm kề dòng sông Bôi, tựa lưng vào núi Quếnh, Serena Resort Kim Boi, Hòa Bình được thiên nhiên ưu đãi với dòng khoáng nóng quý hiếm, đang là lựa chọn lý tưởng để vừa nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, vừa đón mùa lễ hội cuối năm rộn ràng với hai gói ưu đãi hấp dẫn. Vào ngày 23/12/2023, với chỉ từ 1.950.000 VNĐ/khách/đêm, du khách sẽ được lựa chọn villa và tham gia tiệc Giáng sinh Festive Party với buffet 50 món; chương trình biểu diễn âm nhạc, đồng ca Giáng sinh, nhận quà tặng từ ông già Noel…; và khám phá không gian lung linh mùa lễ hội giữa núi rừng Tây Bắc với các góc check-in độc đáo. Ngày trước thềm năm mới 31/12/2023, khi lựa chọn lưu trú tại Serena Resort Kim Boi, du khách sẽ được tham gia đêm tiệc New Year Party mang đặc trưng xứ Mường với buffet trên 50 món đặc biệt và tận hưởng khoảnh khắc đếm ngược mừng năm mới rộn ràng.

leftcenterrightdel

Thực đơn mùa lễ hội tại Mercure Danang French Village Ba Na Hills  

Còn trên đỉnh Bà Nà (Đà Nẵng), Mercure Danang French Village Ba Na Hills là lựa chọn vô cùng thích hợp cho ai yêu thích sự lãng mạn. Tăng thêm phần lãng mạn cho mùa lễ hội ở khu nghỉ dưỡng trên mây này, bếp trưởng Janne Ollikainen đến từ Phần Lan cùng đội ngũ ẩm thực sẽ đánh thức vị giác cho thực khách với set thực đơn 4 món mùa lễ hội thú vị tại nhà hàng L'Étable. Tiệc đếm ngược tại La Taverne Bar sẽ là lời chào năm mới rộn ràng với những ly rượu ấm cùng phần biểu diễn âm nhạc sống động từ các nghệ sỹ.


PV
Nguồn TEVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/tan-huong-mua-le-hoi-cuoi-nam-dep-nhu-mo-tai-nhung-khach-san-resort-d3605.html