leftcenterrightdel
Trở thành cư dân của Sunshine City được gần 2 năm, Lương Thuỳ Linh chấm điểm tuyệt đối cho tổ ấm của mình 

Không gian sống có “gu” của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh luôn tất bật với lịch trình hoạt động xã hội, học tập và phát triển sự nghiệp riêng. Lương Thùy Linh từng chia sẻ, bí quyết để cô luôn giữ lòng nhiệt huyết, sự tươi mới trong suốt khoảng thời gian này đó chính là cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Với Lương Thùy Linh, quan trọng nhất là lựa chọn một không gian sống vừa yên bình vừa hiện đại, tiện nghi. Nơi mỗi ngày về nhà đều là giây phút an yên, hạnh phúc và thỏa sức tô điểm cuộc sống theo cá tính riêng của mình.


Căn penthouse của Lương Thùy Linh nằm trên tầng 39 - 40 của dự án Sunshine City, sở hữu tầm view thoáng rộng hướng ra sông Hồng. Tại đây, mỗi ngày nàng hậu đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên sông, tận hưởng không khí trong lành.

Penthouse được thiết kế thông tầng rộng rãi, có 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Cả căn hộ sở hữu nhiều mặt thoáng, thiết kế kính tràn mở ra không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đây chính là đặc quyền “Sống rộng - Sống sang - Sống hưởng thụ”, phần thưởng giá trị và đầy ngưỡng mộ với người trẻ tuổi.

leftcenterrightdel
 Gu chọn không gian sống của Miss World Vietnam là sang chảnh nhưng không kém phần ấm cúng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng các đường nét tinh giản, sang trọng, penthouse của Lương Thùy Linh có tông màu trung tính chủ đạo với trắng, xám và nâu trang nhã. Các đồ dùng được bố trí khéo léo và tinh tế làm toát lên vẻ thanh lịch, duyên dáng như nữ chủ nhân. Nhờ diện tích rộng rãi mà ngoài các phòng chính, Lương Thùy Linh còn thoải mái sắp xếp các khoảng không gian theo sở thích.

leftcenterrightdel
Thiết kế kính bao trọn mặt ngoài giúp nàng hậu tận hưởng tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp 

Quyết định lựa chọn Sunshine City làm chốn an cư, Miss World Vietnam cho biết cô hoàn toàn bị chinh phục bởi không gian tinh tế cùng phong cách kiến trúc đầy sáng tạo. Cô nàng đặc biệt hài lòng với nội thất bàn giao trong căn hộ đều là đồ nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp như Kohler, Daikin, Hafele, hay Porta Door …

leftcenterrightdel
Nội thất liền tường cao cấp làm nên sự sang trọng cho căn penthouse 

Dự án tọa lạc bên trong KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, nơi được biết đến là “khu nhà giàu” quy tụ tầng lớp thượng lưu cùng hơn 30% người nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Lương Thùy Linh chia sẻ :“Ở đây có hệ thống an ninh cực kỳ đảm bảo. Không chỉ thế, mình thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của bảo vệ và lễ tân mỗi khi cần, ai cũng cực kỳ nhiệt tình và thân thiện. Linh rất hài lòng về chất lượng an ninh lẫn phục vụ khi sống tại đây”.

Không chỉ là không gian sống sang trọng, Lương Thùy Linh còn thỏa mãn với hàng loạt tiện ích All-in-one đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống, thư giãn, giải trí đến các dịch vụ giáo dục, y tế, thể thao… Nổi bật trong số đó là dịch vụ tài chính ngân hàng ngay sảnh tòa nhà với sự xuất hiện của máy giao dịch tự động STM giúp mọi giao dịch tài chính số nhanh gọn chỉ với vài nút chạm.

leftcenterrightdel
Máy STM là 1 trong 4 điểm cộng đắt giá nhất tại Sunshine City trong mắt nàng hậu Lương Thùy Linh 

Sau gần hai năm làm cư dân Sunshine City, điều khiến Lương Thùy Linh mê mẩn khi về nhà chính là không gian xanh mát tràn ngập nội khu. Từ khu công viên cây xanh, quảng trường trung tâm dự án dưới mặt đất, tới đường dạo bộ liên tòa hay cảnh quan tầng mái đều được chủ đầu tư chăm chút cây cối, giúp mỗi cư dân “sống chill” mỗi ngày. Điều này khiến Sunshine City thực sự là chốn an cư lý tưởng cho những tuýp người trẻ thành đạt như Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Triển khai mở bán quỹ căn hộ số lượng giới hạn, Sunshine City đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn cho khách hàng: Ngân hàng hỗ trợ giải ngân lên đến 65% giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng (Penthouse hưởng lãi suất 0% trong 06 tháng) từ ngày giải ngân đầu tiên; Chiết khấu 6% GTHĐ (Penthouse áp dụng chiết khấu 5%) cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị HĐMB bằng vốn tự có trong vòng 20 ngày.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ thường còn được tặng gói "Dịch vụ quản lý" trong 02 năm từ ngày nhận bàn giao nhà; Tặng gói hoàn thiện nội thất (trị giá 300 triệu) đối với căn hộ tầng thấp 5A, 5, 6, 7, Duplex; có cơ hội tham gia chương trình "Nhà sang - Du lịch vàng với gói du lịch (trị giá 200 triệu) không áp dụng với căn tầng 5A, 5, 6, 7 và Duplex.

Địa chỉ: Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra

Hotline:1800 6180

Website: https://city.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecityhanoiofficial/


PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/do-do-sang--xin--dang-cap-trong-can-penthouse-cua-hoa-hau-luong-thuy-linh-tai-sunshine-city-d150122.html