Đến Phú Quốc để… sống cân bằng

leftcenterrightdel
 

Lối sống cân bằng ngày càng lên ngôi, đặc biệt là sau làn sóng Covid-19, con người mong muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn ở nơi tách biệt với thành phố ồn ã, vừa có thiên nhiên trong lành, vừa có cơ sở hạ tầng dịch vụ và du lịch hiện đại. Sở hữu hệ sinh thái rừng biển đa dạng, phong cảnh thiên nhiên trác tuyệt, hệ thống giao thông thuận lợi, những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đặc biệt là những căn villa giữa đa tầng vườn, rừng, biển, đó là những lợi thế “hơn người” khiến Phú Quốc đang nổi lên như một “thiên đường” của lối sống xanh, sạch và tiện nghi.

leftcenterrightdel
 

Giấc mơ về lối sống xanh đang được hiện thực hoá ở phía Nam đảo, nơi sở hữu những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh như Bãi Kem, Bãi Sao hay những hòn đảo hoang sơ như Hòn Thơm, Gầm Ghì, Mây Rút… và đặc biệt là hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng sang trọng hài hoà với thiên nhiên. Những “kiệt tác” khách sạn, resort sang trọng hàng đầu khu vực như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Village Phu Quoc Resort với lối kiến trúc đầy tính nghệ thuật sẽ là điểm đến để tận hưởng một kỳ nghỉ xanh và tiện nghi hoàn hảo. Trong khi đó, chỉ sau 20 phút trên tuyến cáp treo đến với Hòn Thơm, du khách có thể đến với thế giới vui chơi giải trí bất tận với các môn thể thao nước, lặn biển ngắm san hô hay tổ hợp Sun World Phu Quoc với đa dạng trò chơi mạo hiểm đầy thách thức.

leftcenterrightdel
 

Nam đảo còn là “đích đến” lý tưởng của những cư dân thông thái đang tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai”, bởi hạ tầng giao thông đồng bộ và nhiều tổ hợp bất động sản được đầu tư bài bản, hiện đại như Sun Premier Village The Eden Bay hay Sun Tropical Village. Không chỉ tạo nên nơi “ẩn náu” giữa miền thiên nhiên nhiệt đới, các tổ hợp còn chú trọng tới sự tiện nghi trong từng thiết kế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe 5 sao, để mỗi “chủ nhân” được cân bằng giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa nhất.

Đến đảo Ngọc để sống chất và sống phồn hoa

leftcenterrightdel
 

Theo công bố của hãng Wealth-X, tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu của Việt Nam đứng thứ 3 thế giới, đạt con số 12,7% mỗi năm, chỉ sau Bangladesh và Trung Quốc. Với tài chính vững vàng, giới “tinh hoa” Việt luôn hướng tới lối sống thượng lưu và khẳng định đẳng cấp bằng những trải nghiệm sống không dành cho số đông. Dịch chuyển bằng siêu xe, siêu du thuyền hay phi cơ riêng; mua sắm những món đồ hiệu phiên bản giới hạn; tận hưởng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa hoa; ở trong những căn villa men theo vách đá bên bờ biển hay những căn hộ trên cao vươn ra ngoài khơi với tầm nhìn 360 độ để có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thiên nhiên tráng lệ… Đó là những đề bài khá khó nhằn mà giới thượng lưu Việt đặt ra khi tìm kiếm không gian sống lý tưởng cho mình ngay tại Việt Nam. Và Hòn Thơm (Phú Quốc) là một trong số rất ít điểm đến có thể giải bài toán thượng lưu đó với cả một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và bất động sản tầm cỡ quốc tế đang được hình thành.

leftcenterrightdel
 

Thực tế theo Savills Việt Nam, Phú Quốc chính là “đích ngắm” của giới nhà giàu trong những năm gần đây, khi nhiều căn biệt thự độc bản đang dần được hình thành, đặc biệt là tại phía Nam đảo với khu thị trấn Địa Trung Hải đẹp như một thành phố ven biển nước Ý. Sắp tới đây, Hon Thom Paradise Island còn hứa hẹn sẽ là một “siêu phẩm” dành cho giới thượng lưu khi mang công thức thành công của những đảo thiên đường nổi tiếng thế giới như Bora Bora, Monaco tới đảo ngọc… Tại đây sẽ quy tụ các công trình nghỉ dưỡng hạng sang cùng chuỗi giải trí tiện ích đẳng cấp như toà nhà Cánh Buồm biểu tượng vươn ra đại dương với tầm nhìn 360 độ độc đáo, khu phố thương mại The Marina ven biển Bãi Trào lấy cảm hứng từ ngôi làng Santorini tại Hy Lạp, vịnh du thuyền và bãi đỗ trực thăng đẳng cấp, hệ thống chăm sóc sức khỏe 5 sao… mang đến những biệt quyền sống chất, sống thượng lưu cho mỗi cư dân. Với những người tìm kiếm một phong cách sống đẳng cấp quốc tế giữa không gian xanh và thiên nhiên trác tuyệt, thì sở hữu “tấm vé” trở thành cư dân tinh hoa trên hòn đảo thiên đường Hòn Thơm thực sự là một lựa chọn rất “hời” so với việc phải tìm kiếm các dự án tại các hòn đảo thiên đường đắt đỏ trên thế giới.

Đến Phú Quốc để đầu tư sinh lời

leftcenterrightdel
 

Ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Phú Quốc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam vào top 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới do Travel+Leisure bình chọn. Đặc biệt, 9 tháng đầu năm, lượng khách đến Phú Quốc đã đón gần 4,1 triệu lượt khách, tăng 154% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh tốc độ du lịch phát triển như vũ bão của đảo Ngọc, các bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng tại đây đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư khắp cả nước bởi tiềm năng sinh lời rất lớn. Theo bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam nhận định: “Đầu tư vào bất động sản Phú Quốc giai đoạn này, đặc biệt tại những khu vực có hệ sinh thái quy mô, bài bản, điển hình như Nam Phú Quốc là bắt đúng sóng, hứa hẹn tiềm năng phát triển trong tương lai. Bởi dự kiến, dân số Phú Quốc sẽ tăng gần 3 lần đến năm 2030.”

leftcenterrightdel
 

Khu vực Nam đảo với danh mục các công trình phong phú từ căn hộ hướng biển, biệt thự, shophouse cùng hệ sinh thái thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực với nhiều thương hiệu lớn quốc tế, mang đến cho những nhà đầu tư bức tranh rõ nét về tương lai phồn hoa. Trong đó phải kể tới thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera tại trung tâm An Thới, với tầm nhìn ra đại dương diệu vợi. Quần thể quy tụ những shophouse tái hiện khu phố châu Âu cổ kính, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery – kiệt tác mới của “phù thủy” thiết kế Bill Bensley.

Đặc biệt cuối năm nay, thị trấn Địa Trung Hải tiếp tục trình làng những siêu phẩm như khách sạn 6 sao La Festa mang thương hiệu Curio Collection by Hilton, hay “siêu phẩm” Cầu Hôn dự kiến thành biểu tượng mới của du lịch Phú Quốc và show trình diễn nghệ thuật “Kiss the stars” công nghệ multimedia hiện đại với lửa, nước, ánh sáng, pháo hoa, laser…, tất cả tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có tại Phú Quốc. Bởi lẽ đó, di cư ra đảo Phú Quốc đang là một xu thế được ưa chuộng, khi các cư dân sẽ được hưởng lợi từ tốc độ tăng trưởng chóng mặt của du lịch Phú Quốc, và các dự án bất động sản tại đây sẽ là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.


PV
Nguồn SHTT
Link bài gốc

SHTT