leftcenterrightdel
 Đại diện TNS Holdings đón nhận giải thưởng TOP 100 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Sao Vàng Đất Việt 2021

Công ty Cổ phần thương mại Dịch vụ TNS Holdings vinh dự đón nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2021 - Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng. Lễ tôn vinh và trao giải diễn ra ngày 30/3/2022 tại Hà Nội.

TNS Holdings cũng như các doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt năm nay đều phải trải qua nhiều vòng thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng Thẩm định và Hội đồng Bình chọn gồm đại diện Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, các cơ quan báo chí và công ty kiểm toán độc lập.

TNS Holdings là tổng công ty đa ngành - thành viên Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam - cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; giải pháp nhân sự; giải pháp chuyển đổi số và công nghệ thông tin; tư vấn quản lý dự án. TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng với tổng vốn điều lệ lên đến 233 tỉ đồng, cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực và TNP - Quản lý dự án.

Theo kế hoạch, năm 2025, TNS Holdings sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực như công nghệ, quản trị nguồn nhân lực, cho thuê bất động sản và khai thác nhiều dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, TNS Holdings (TN1) còn là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán (HOSE), đồng thời là đơn vị tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.

leftcenterrightdel
 (Từ trái sang) Đại diện TNG Holdings Vietnam, TNS Holdings và TNR Holdings Vietnam tại lễ trao giải thưởng SVĐV 2021

Song song đó, niềm vui còn được nhân đôi khi Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam cũng vinh dự được xướng tên tôn vinh trong chương trình này với hạng mục top 200 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam. Đây không chỉ là sự khẳng định uy tín, thương hiệu của TNS Holdings trên thị trường mà còn là sự ghi nhận của cộng đồng xã hội về những đóng góp của TNS Holdings trong công cuộc phát triển chung của đất nước, thể hiện khả năng thích ứng và tăng trưởng của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19.

Xem thêm thông tin khác về TNS Holdings tại: www.tnsholdings.vn

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt một trong những giải thưởng uy tín, tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 xét trao cho top 100 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, có khả năng cạnh tranh thành công với quốc tế, qua đó khuyến khích, động viên và định hướng cho các Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập quốc tế.


PV
Nguồn Depaz
Link bài gốc