Tham dự Lễ công bố có PGS-TS.Lê Huyên- Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam; Nhà báo Đào Xuân Quang- Phó Chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Hoành Thi- Chủ tịch Hội đồng cố vấn của Hiệp hội; cùng nhiều chuyên gia, doanh nhân từ các cơ quan, DN trên khắp cả nước.

Công bố thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam  
Công bố thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam  

Phát biểu tại Lễ công bố, PGS-TS.Lê Huyên- Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam đã chúc mừng Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam. "Đây là Viện mới được thành lập, trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam chịu sự quản lý của Hiệp hội về tổ chức và phát triển chuyên môn nghiệp vụ, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, hoạt động theo điều lệ của Viện, Hiệp hội và tuân thủ các quy định của pháp luật"- PGS-TS.Lê Huyên nói.

PGS-TS.Lê Huyên phát biểu tại Lễ công bố  
PGS-TS.Lê Huyên phát biểu tại Lễ công bố  

Cũng theo PGS-TS.Lê Huyên, trong xã hội hiện đại, ngành làm đẹp, văn hóa nghệ thuật đang ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng. Trong đó, công tác tổ chức sự kiện thương hiệu đang là nhu cầu cấp thiết, quan trọng trong thời đại 4.0. Trên cơ sở đó, Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam được thành lập là một bước ngoặt trong việc đăng cai tổ chức các sự kiện thương hiệu vươn tầm quốc gia và quốc tế của Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. “Đây là mảnh đất còn hoang sơ, nhưng giàu tiềm năng để phát triển và mang lại giá trị cho xã hội. Mảnh đất đó có được các bạn chăm sóc tốt không là nhờ tài năng, nỗ lực của ban lãnh đạo Viện. Mong rằng, tân Viện trưởng và đội ngũ lãnh đạo luôn sáng tạo, cố gắng, đoàn kết để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, ươm mầm nên những giá trị cho xã hội”- PGS-TS.Lê Huyên nhấn mạnh.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Quang Hiếu- Trưởng BTC Trung ương Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam đã công bố quyết định của Hiệp hội về việc thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam; công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Viện (Viện trưởng và 5 Viện phó), trong đó: Viện trưởng Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam là bà Nhị Nguyễn- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thời trang LINKmode; 5 Viện phó gồm: Bà Thúy Vũ- Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Trang sức kim cương thiên nhiên ChitPi Diamond), bà Hằng Nguyễn- Sáng lập thương hiệu chuỗi hoa tươi Founder Love Arts Flowers, bà Nhài Nguyễn- CEO và Founder NN Train, ông Tạ Văn Hợp- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và Dịch vụ nghệ thuật TiuArt, bà Thùy Anh- Siêu mẫu Quý bà Việt Nam 2019.

Ông Lê Quang Hiếu công bố quyết định thành lập Viện và quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Viện  
Ông Lê Quang Hiếu công bố quyết định thành lập Viện và quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Viện  

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lê Quang Hiếu nhấn mạnh: “Tổ chức sự kiện là hoạt động nhằm thu hút khách hàng với đối tác, là cầu nối để doanh nhân giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng, là công cụ truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu, có sức lan tỏa rộng rãi để tiếp cận khách hàng. Với sự phát triển và lan tỏa của Hiệp hội trên 3 lĩnh vực (lĩnh vực làm đẹp con người, lĩnh vực làm đẹp môi trường, lĩnh vực làm đẹp sản phẩm), nhiều đối tác tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan đã ký kết, liên doanh, hợp tác và tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trong quá trình hợp tác, phối hợp với các doanh nhân và DN, Hội đồng sáng lập đã đề xuất thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam”.

Thay mặt ban lãnh đạo Viện, bà Nhị Nguyễn- Viện trưởng Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời cho rằng, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với các bản thân và ban lãnh đạo Viện. “Trên cương vị mới, tôi xin hứa sẽ cùng với các CBNV Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam nỗ lực, cố gắng hết mình để nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới, với tinh thần sáng tạo không ngừng, đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tôi xin hứa dẫn dắt con thuyền Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam đến những giá trị thực nhất, tốt đẹp nhất cho xã hội, góp phần vào sự phát triển văn hóa nghệ thuật, kinh tế-xã hội quốc gia”- bà Nhị Nguyễn nhấn mạnh.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 PGS-TS.Lê Huyên trao quyết định thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam
 PGS-TS.Lê Huyên trao quyết định thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam
Ban lãnh đạo Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam ra mắt
Ban lãnh đạo Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam ra mắt
Lễ ký kết hợp tác giữa Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam với Tập đoàn Kimcosmetics
Lễ ký kết hợp tác giữa Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam với Tập đoàn Kimcosmetics
 Các đại biểu tham dự buổi lễ
 Các đại biểu tham dự buổi lễ

 

Q.Hùng

Nguồn Baohiemxahoi
Link bài gốc

http://tapchibaohiemxahoi.gov.vn/vi/tin-chi-tiet-thanh-lap-vien-dao-tao-to-chuc-su-kien-thuong-hieu-viet-nam-1ed94122.aspx?fbclid=IwAR1xMS_whoyZ6SNo2-97LWqt21FkXcUIK9bEWYAJqNBtK6Q4XZMRnl7vdJo