Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành để nâng cao hiệu quả hoạt động, SeABank mang đến đa dạng các sản phẩm, dịch vụ với nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp lựa chọn như thẻ tín dụng SeAMileage, ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet, mở tài khoản số đẹp eKYC.
leftcenterrightdel
 

Thẻ tín dụng SeAMileage - Trợ thủ đắc lực xoay vốn linh hoạt: Hạn mức đến 5 tỷ đồng, đặc quyền trải nghiệm vạn dặm bay

Là thẻ tín dụng đồng thương hiệu đầu tiên dành cho khách hàng tổ chức, SeAMileage là trợ thủ tài chính đắc lực cho doanh nghiệp. Chủ thẻ chi tiêu trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận ngay ưu đãi chuyên biệt với nhân đôi (x2) dặm thưởng Bông Sen Vàng quy đổi cho các giao dịch đủ điều kiện phát sinh vào mỗi thứ 4 hàng tuần.

Đặc biệt, top 3 chủ thẻ có giá trị chi tiêu tích lũy hợp lệ cao nhất sẽ nhận phần quà cao cấp từ Vietnam Airlines: cặp vé khứ hồi hạng thương gia các nước châu Âu, Đông Bắc Á, nội địa Việt Nam (chặng bay do Vietnam Airlines khai thác).
leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, thẻ SeAMileage mang đến tiện ích đặc quyền vượt trội cho chủ thẻ. Với hạn mức tối đa 5 tỷ đồng và thời gian miễn lãi đến 55 ngày, đây là giải pháp tín dụng thanh toán không tiền mặt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền, hỗ trợ vốn kịp thời khi doanh nghiệp có phát sinh trong kinh doanh. Khách hàng khi mở mới và kích hoạt thẻ thành công sẽ được tặng 3.000 dặm thưởng; mỗi 30.000VND khi giao dịch bằng VND hoặc 15.000VND khi giao dịch bằng ngoại tệ sẽ được quy đổi thành 01 dặm thưởng. Điều này mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tích lũy, quy đổi dặm thưởng, quà tặng nhanh chóng và dễ dàng.

Ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile Biz - Phong cách số cho Doanh nghiệp

Là giải pháp tài chính toàn diện dành cho Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile Biz của SeABank giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tài chính và linh hoạt quản lý dòng tiền, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu suất hoạt động.

Khi tham gia chương trình, khách hàng hiện hữu và khách hàng đăng ký mới sẽ được hưởng ưu đãi 0 đồng phí bao gồm: miễn phí đăng ký sử dụngSeANet/SeAMobile Biz; miễn phí sử dụng SMS thông báo trạng thái giao dịch giữa Người nhập lệnh và Duyệt lệnh; miễn phí sử dụng dịch vụ và phí chuyển tiền VNĐ trong nước khi sử dụng SeANet/SeAMobile Biz phiên bản mới; miễn 100% phí chuyển tiền của các giao dịch chuyển tiền quốc tế thực hiện thành công qua SeANet.

Chính sách ưu đãi thiết thực này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí vận hành, mang lại trải nghiệm vượt trội, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng phong cách số của nhiều doanh nghiệp.

Mở đường đón hồng phát năm mới với tài khoản thanh toán số đẹp miễn phí

Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, SeABank miễn phí tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng sử dụng Dịch vụ mở Tài khoản thanh toán bằng phương thức điện tử eKYC. Doanh nghiệp sẽ được chọn từ 3 đến 5 số cuối tương ứng với từng loại cấu trúc tài khoản thanh toán số đẹp của SeABank.

Thẻ tín dụng SeAMileage, ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet, mở tài khoản số đẹp eKYC là các giải pháp tài chính và vận hành được thiết kế riêng cho khách hàng tổ chức. Với chương trình “Tiếp lửa Doanh nghiệp Tết 2024”, SeABank mong muốn sẽ tạo ra đòn bẩy tài chính để doanh nghiệp củng cố và phát triển các hoạt động kinh doanh toàn diện năm trong năm mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ hotline: 1900599952 hoặc truy cập website: Link

PV
Nguồn TEVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/seabank-tiep-lua-doanh-nghiep-tet-2024-thuc-day-hoat-dong-kinh-doanh-toan-dien-d3783.html