Theo như tìm hiểu của PV mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse đã tổ chức chương trình gala kỷ niệm 20 năm của Sunhouse với chủ đề Rhapsody Of The Sun tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana và Furama Resort Đà Nẵng hồi đầu tháng 7/2020.

leftcenterrightdel
 

Đồng thời đơn vị này cũng có thông báo lịch nghỉ mát kể từ ngày 21/7 đến ngày 24/7/2020 Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse triển khai kế hoạch du lịch, nghỉ mát cho toàn bộ cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Tập Đoàn đi du lịch tại Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
Chức chương trình gala kỷ niệm 20 năm của Sunhouse với chủ đề Rhapsody Of The Sun tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana và Furama Resort Đà Nẵng (ảnh: backstge.vn) 

Thời gian gần đây Bộ Y tế liên tiếp công bố các ca nhiễm bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng liên. Trước mối lo dịch Covid-19 sẽ lây nhiễm trong cộng đồng về việc cán bộ, công nhân viên Tập Đoàn Sunhouse khi kết thúc kỳ nghỉ tại Đà Nẵng về Hà Nội có chủ độngk khai báo y tế hay không...PV Thương Trường đã liên hệ trao đổi với bà Hương đại diện truyền thông của Tập đoàn Sunhouse, vị đại diện này “tiết lộ” hiện đoàn du lịch của Tập đoàn đã từ Đà Nẵng về Hà Nội vào ngày 24/7/2020.

Trước đó tại cuộc họp về công tác phòng chống dịch Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đánh giá dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nhắc lại thông tin cảnh báo từ cuộc họp của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết loại virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng tuần qua là chủng mới khác với loại đã từng lây lan trên lãnh thổ Việt Nam, cũng như các quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

Theo đó, dịch bệnh từ Đà Nẵng có nguy cơ lây nhiễm cao ra Hà Nội. “Hiện nay chưa truy tìm được F0 lây lan bệnh tại Đà Nẵng.

Một số quận huyện của TP Hà Nội đã tiến hành rà soát từ hôm qua đến nay phát hiện tới khoảng 600 trường hợp đi du lịch Đà Nẵng về Hà Nội, dự kiến có khả năng lên tới khoảng 20.000 người, chưa kể các trường hợp đi vào các tỉnh lân cận, liên thông với Đà Nẵng” - ông Chung nói.

Theo đó, ông đề nghị thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng phải rà soát người từ Đà Nẵng về Hà Nội từ ngày 8/7/2020 để có biện pháp ứng phó kịp thời. “Ta phải chủ động, phát hiện kịp thời, ngăn chặn nhanh chóng, không để lây lan rộng”- ông Chung nhấn mạnh.

Như vậy, chuyến du lịch tại Đà Nẵng và sự kiện kỷ niệm 20 năm của Tập Đoàn được tổ chức tại Đà Nẵng đúng vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại. Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse có chỉ đạo toàn thể cán bộ công nhân viên khai báo y tế hay không sẽ được Thường trường tiếp tục thông tin.

Theo thuongtruong.com.vn
Nguồn
Link bài gốc

https://thuongtruong.com.vn/tin-tuc/sau-gala-ky-niem-20-nam-va-di-du-lich-tai-da-nang-tro-ve-tap-the-can-bo-nhan-vien-tap-doan-sunhouse-co-khai-bao-y-te-33770.html