Chiều nay 20/9, tại buổi họp báo thông tin về thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội, Phó bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, việc nới lỏng một số hoạt động sau 21/9 vẫn phải đảm bảo công tác phòng chống dịch, tạo điều kiện cho sản xuất kinh doanh , đời sống người dân.

Phó bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, khi thành phố tiêm phủ mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 cho người dân vào đầu tháng 11. Trên cơ sở đó, thành phố sẽ xem xét tính toán cho học sinh, sinh viên trên địa bàn quay trở lại trường học tập.

MỚI: Hà Nội xem xét cho học sinh trở lại trường vào đầu tháng 11 khi thành phố tiêm phủ mũi 2 vắc xin - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Ông Phong cho hay: "Với dịch bệnh Hà Nội xác định không thể nói trước được điều gì, vì thành phố vẫn đang ở giai đoạn còn nguy cơ. Hiện thành phố vẫn còn F0 ngoài cộng đồng, mặc dù đã xét nghiệm tầm soát diện rộng như vậy nhưng 2 hôm nay vẫn còn F0 cộng đồng, xét nghiệm 2 - 3 ngày/lần phát hiện ra. Chúng ta phải chung sống một cách chủ động, an toàn với Covid-19". 

Nguồn: Tổng hợp 

Diệu Thu

Nguồn DNTT
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-ha-noi-xem-xet-cho-hoc-sinh-tro-lai-truong-vao-dau-thang-11-khi-thanh-pho-tiem-phu-mui-2-vac-xin-161212009194632377.htm