Theo đó, có 7 siêu thị Big C nằm trong các tòa nhà đã và sẽ được đổi tên là Tops Market theo lộ trình và 5 đại siêu thị Big C hoàn tất đổi tên thành GO!

leftcenterrightdel
Siêu thị Big C đồng loạt đổi tên 

Như vậy sau 22 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Big C sẽ không còn hiện diện ở thị trường này nữa.

Một số chuyên gia bán lẻ nhận định đây có thể được xem là động thái đổi tên thương hiệu theo lộ trình sau khi Tập đoàn Central Group của Thái Lan mua lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam.

Kế hoạch đổi tên thực tế đã diễn ra chậm gần 5 năm so với tuyên bố của đại diện Central Group. Vào thời điểm tập đoàn này hoàn tất thương vụ mua thành công Big C Việt Nam từ Casino Group hồi năm 2016, dù có quyền sử dụng tên này trong 10 năm nhưng nhà bán lẻ Thái vẫn muốn đổi tên ngay sau đó.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi không hề dễ dàng khi Big C là thương hiệu khá quen thuộc và được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng thời gian dài.

Trước đó, tháng 4/2016, Tập đoàn Central Group công bố nhận chuyển nhượng hệ thống Big C Việt Nam với tổng giá trị giao dịch lên tới 1,05 tỷ USD.

An An

 


Nguồn Đatviet
Link bài gốc

https://datviet.trithuccuocsong.vn/kinh-te/doanh-nghiep/doi-ten-thuong-hieu-sieu-thi-bigc-khong-con-o-viet-nam-3428426/#slideshow