Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) vừa có văn bản số 1364/ CHK-VTHK gửi tới Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) yêu cầu đơn vị này thực hiện nghiêm việc mở bán vé đúng với slot (số lượt cất hạ cánh) đã được xác nhận.

leftcenterrightdel
 Ảnh: Fanpage Bamboo Airways.

Cụ thể, theo Cục Hàng không Việt Nam, qua công tác kiểm tra, giám sát việc mở bán của các hãng hàng không, Cục Hàng không Việt Nam thấy Công ty CP Hàng không Tre Việt có hiện tượng mở bán không đúng với slot đươc xác nhận.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Bamboo Airways thực hiện nghiêm việc mở bán theo yêu cầu tại văn bản số 3507/CHK-VTHK ngày 29/8/2020 và số 279/CHK-VTHK ngày 22/1/2021 của Cục Hàng không Việt Nam.

Cơ quan này yêu cầu Bamboo Airways phải dừng ngay việc mở bán không đúng với slot được xác nhận. Cục Hàng không Việt Nam sẽ tiếp tục kiểm tra, giám sát việc mở bán của Bamboo Airways và sẽ không cấp slot tăng chuyến trong vòng 6 tháng kể từ ngày phát hiện tái phạm.

Liên quan đến hãng bay này, trong ngày 3/4, fanpage của hãng đã đăng tải thông tin liên quan đến việc phát sinh thay đổi trong lịch bay.

Cụ thể, theo fanpage này, hiện tại do ảnh hưởng của việc sửa chữa đường băng tại sân bay Nội Bài, nên trong thời gian ngắn đầu tháng 4 hãng phát sinh một số thay đổi trong lịch bay.

"Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh cũng như uy tín của Quý khách hàng, Bamboo Airways xin cáo lỗi và mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng trong thời gian này.

Chúng tôi cam kết sẽ điều hành linh hoạt nhất để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới Quý khách hàng, cũng như luôn phục vụ Quý khách hàng bằng sự tận tâm, ân cần, hiếu khách theo đúng định hướng của Hãng.

Một lần nữa, Bamboo Airways xin trân trọng cảm ơn sự cảm thông, tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng", fanpage của hãng này viết.

 

Minh Anh

Nguồn Travelmag
Link bài gốc

https://travelmag.vn/bamboo-airways-bi-yeu-cau-dung-ngay-viec-mo-ban-ve-khong-dung-voi-slot-duoc-xac-nhan-d46173.html