Giải thưởng này là sự ghi nhận sau khi đã trải qua nhiều vòng đánh giá, lựa chọn. Trong 62 doanh nghiệp tiêu biểu được xếp hạng năm 2022, có 29 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của 3 cơ quan tổ chức chương trình là Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VCCI.
leftcenterrightdel
 Bà Trần Hương Giang - Giám đốc Khối Nhân sự BAC A BANK, đại diện Ngân hàng nhận giải thưởng. Ảnh: BAB

Với những ưu điểm vượt trội, BAC A BANK được Ban Tổ chức đưa vào danh sách 30 doanh nghiệp được nhận Bằng khen, đặc biệt hơn, BAC A BANK là Top 9 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Bà Trần Hương Giang - Giám đốc Khối Nhân sự BAC A BANK, đại diện Ngân hàng tham dự Lễ vinh danh chia sẻ: “Lần thứ ba được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”, tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Bắc Á rất vinh dự và tự hào. Danh hiệu này là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực của chúng tôi bao năm qua đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, với tiêu chí không tối đa hóa lợi nhuận mà hợp lý hóa lợi ích, tạo môi trường làm việc ổn định, nhân văn”.

Luôn được biết đến là một trong những ngân hàng có chế độ phúc lợi cạnh tranh nhất trong ngành, giải thưởng này là một bằng chứng rõ ràng khẳng định Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Ngoài hệ thống chế độ phúc lợi đầy đủ, được cải tiến hằng năm, BAC A BANK luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc nhân văn, quan hệ lao động hài hòa, ổn định; đảm bảo cho người lao động yên tâm công tác và luôn mong muốn được gắn bó lâu dài.

“Dưới dự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, chúng tôi tin rằng không chỉ năm nay mà nhiều năm nữa, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á sẽ tiếp tục nhận được giải thưởng đầy ý nghĩa này” – bà Giang nhấn mạnh.

Cũng trong buổi lễ vinh danh, BAC A BANK được đánh giá cao bởi chính sách nhân sự và chế độ đãi ngộ cao hơn luật. Đặc biệt, chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Ngân hàng TMCP Bắc Á dành cho cán bộ, nhân viên của đơn vị cùng người thân được đánh giá là có những điều khoản và điều kiện tốt nhất trên thị trường.

Tại đây, người lao động luôn được đào tạo và đào tạo lại nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như đáp ứng yêu cầu hoạt động của doanh nghiệp. Những lao động đã gắn bó lâu năm hay người mới vào làm việc đều đánh giá cao về môi trường làm việc năng động và thân thiện.

Ngoài ra, BAC A BANK cũng rất chú trọng yếu tố con người, luôn tập trung cho công tác quản trị, nâng cao nguồn nhân lực để phục vụ tốt hoạt động nghiệp vụ, đưa ngân hàng ngày một phát triển.

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, giao Báo Lao Động trực tiếp thực hiện và được tổ chức liên tục từ năm 2014 tới nay. Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” được cập nhật hằng năm và Giải thưởng được trao 3 năm/lần.

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm nay được khởi động từ tháng 7/2022 với hàng trăm bộ hồ sơ doanh nghiệp tham gia; trải qua các vòng sơ loại, chấm điểm chặt chẽ theo Bộ Tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng. Giải thưởng được đưa ra dựa trên việc xem xét thành tích của doanh nghiệp trong giai đoạn 2020-2021 và 6 tháng đầu năm 2022.

Danh sách các doanh nghiệp dự kiến vinh danh được gửi lấy ý kiến hiệp y của hệ thống thanh tra các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố và Công đoàn ngành Trung ương, Văn phòng Giới sử dụng lao động VCCI và khảo sát của phóng viên Báo Lao Động ở các địa phương. Danh sách này cũng được công khai trên Báo Lao Động để lấy ý kiến nhân dân.

Vì vậy, 62 doanh nghiệp được vinh danh lần này đảm bảo được lựa chọn kỹ, là các doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, hướng tới phát triển bền vững.
PV
Nguồn SHTT
Link bài gốc

SHTT