Đà Nẵng và những “thương hiệu” danh giá trong lòng du khách30/08/2023 06:28Những “thương hiệu” in sâu trong tâm thức khách du lịch, cộng đồng người nước ngoài tại Đà Nẵng như thành phố an toàn, đáng đến, đáng sống, thiên đường du lịch… tạo sức hút mãnh liệt và vị thế của đô thị trẻ đang vươn tầm quốc tế.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.