Vụ khách hàng bị mất tiền oan Hệ thống bảo mật của Vietcombank kém
Vụ khách hàng bị mất tiền oan: Hệ thống bảo mật của Vietcombank kém? 04/03/2025 14:47
Bình Dương Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
Bình Dương: Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank 02/03/2025 18:00
Khách hàng lại 'cầu cứu' vì bỗng dưng... mất tiền trong tài khoản!15/07/2020 21:44

Vụ khách hàng bị mất tiền oan: Hệ thống bảo mật của Vietcombank kém?

Vietcombank phải chịu trách nhiệm chính trong việc để xảy ra sự cố, trừ khi ngân hàng chứng minh được rằng lỗi hoàn toàn thuộc về khách hàng hoặc bên thứ ba.

Kinh doanh và Pháp luật Online

Địa chỉ: Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6686 9744

Email: [email protected]

Hotline: 0912 788 129

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Liên hệ quảng cáo:

Hotline: 087 973 9999

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần phát triển truyền thông Thời Đại

Giấy phép thiết lập trang TTĐT trên mạng số 1701/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 19/06/2020