“Lộc may” trao tay hàng ngàn khách hàng của FE CREDIT
14/03/2025 14:56“Bất ngờ, vui mừng và không tin mình có thể may mắn trúng thưởng”, đây là cảm xúc của chị Tào Thị Phương Dung (Kinh doanh, TP. Vũng Tàu), khách hàng may mắn vừa nhận giải nhất là 1 chiếc điện thoại iPhone 16 từ chương trình “Kết năm cũ, rước đủ lộc may” - hoạt động tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên Đán 2025 do FE CREDIT tổ chức.
Bình Dương: Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
02/03/2025 18:00Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”. Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ Bac A Bank dịp đầu năm 2025
20/01/2025 20:11Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi – Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025. SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa
20/01/2025 17:00Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa tổ chức thành công giải golf SeAPremium Master 2024, một sự kiện kết nối đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên tại sân golf Legend Valley Country Club. Bên cạnh những màn tranh tài đầy ấn tượng, sự kiện còn đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố Định vị giá trị mới SeAPremium, khẳng định cam kết mang đến giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng ưu tiên của SeABank.
Khách hàng SHB cần bổ sung thông tin sinh trắc học trước ngày 31/12/2024
12/12/2024 06:15Chỉ còn khoảng 3 tuần, Thông tư 17 & 18 của Ngân hàng Nhà nước sẽ chính thức có hiệu lực, để các hoạt động giao dịch tài chính không bị gián đoạn, SHB một lần nữa khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung thông tin sinh trắc học sớm nhất có thể và trước ngày 31/12/2024.
Vụ sữa lúa mạch Nestlé Milo: Nestlé Việt Nam có lừa dối khách hàng hay không?
Luật sư cho rằng Nestlé Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo, cần có sự vào cuộc điều tra của cơ quan chức năng để làm rõ dấu hiệu sai phạm này, cũng như làm rõ việc có hay không Nestlé Việt Nam lừa dối khách hàng!