Tầm quan trọng của Thiết kế và Quản trị trải nghiệm khách hàng trong ngành du lịch – khách sạn
Tầm quan trọng của Thiết kế Quản trị trải nghiệm khách hàng trong ngành du lịch – khách sạn 08/10/2021 16:00
Kinh nghiệm của SOJO Hotels trong Thiết kế và Quản trị trải nghiệm khách hàng
Kinh nghiệm của SOJO Hotels trong Thiết kế Quản trị trải nghiệm khách hàng 08/10/2021 13:11

Tầm quan trọng của Thiết kế và Quản trị trải nghiệm khách hàng trong ngành du lịch – khách sạn

Thiết kế và Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang là xu hướng được các doanh nghiệp dịch vụ chú trọng. Đặc biệt trong ngành du lịch - khách sạn, khi đại dịch đặt ra những giới hạn về tiếp xúc, tối ưu trải nghiệm khách hàng sẽ mở ra một hướng đi mới cho ngành này.

Kinh doanh và Pháp luật Online

Địa chỉ: Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6686 9744

Email: [email protected]

Hotline: 0912 788 129

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Liên hệ quảng cáo:

Hotline: 087 973 9999

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần phát triển truyền thông Thời Đại

Giấy phép thiết lập trang TTĐT trên mạng số 1701/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 19/06/2020