Ai sẽ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi mua phải hàng hóa kém chất lượng
Ai sẽ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi mua phải hàng hóa kém chất lượng?12/05/2022 11:05

Ai sẽ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi mua phải hàng hóa kém chất lượng?

Bỏ nửa tỉ mua sản phẩm lỗi, sau khi phát hiện bên bán hàng đã thu lại sản phẩm nhưng không có biện pháp khắc phục. Cực chẳng đã, khách hàng phải kiện ra tòa, để rồi đành bất lực vì bỏ tiền mua sự ‘bực mình’.

Ban biên tập Kinh doanh và Pháp luật

Địa chỉ: Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6686 9744

Email: banbientap@kinhdoanhvaphapluat.com.vn

Hotline: 0912 788 129

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Liên hệ quảng cáo:

Hotline: 087 973 9999

Email: quangcao@kinhdoanhvaphapluat.com.vn

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần phát triển truyền thông Thời Đại

Giấy phép thiết lập trang TTĐT trên mạng số 1701/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 19/06/2020