Bỏ rơi quyền lợi của khách hàng, liệu thương hiệu cao cấp có đáng để khách hàng rút ví
Bỏ rơi quyền lợi của khách hàng, liệu thương hiệu cao cấp có đáng để khách hàng 'rút ví'?14/02/2022 14:17

Bỏ rơi quyền lợi của khách hàng, liệu thương hiệu cao cấp có đáng để khách hàng 'rút ví'?

Nhu cầu về sản phẩm cao cấp đang ngày một gia tăng khi đời sống người dân ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, vì lợi nhuận nhiều doanh nghiệp bất chấp quy định của pháp luật để kinh doanh hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... nhưng lại quảng cáo là hàng cao cấp.

Kinh doanh và Pháp luật Online

Địa chỉ: Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6686 9744

Email: [email protected]

Hotline: 0912 788 129

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Liên hệ quảng cáo:

Hotline: 087 973 9999

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần phát triển truyền thông Thời Đại

Giấy phép thiết lập trang TTĐT trên mạng số 1701/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 19/06/2020