Mặt bằng lãi suất tăng

Theo số liệu thống kê mới đây của Ngân hàng Nhà nước, tiền gửi của khách hàng tại hệ thống tổ chức tín dụng đến cuối tháng 7/2022 đạt hơn 11,39 triệu tỷ đồng. Huy động vốn từ dân cư tăng nhẹ. Người dân gửi ròng vào hệ thống ngân hàng hơn 9,6 nghìn tỷ đồng, nâng tổng tiền gửi lên hơn 5,6 triệu tỷ đồng.

Lãi suất huy động trong 9 tháng đầu năm mặc dù đã tăng đáng kể nhưng vẫn còn thấp hơn trước dịch Covid-19. Sau khi Ngân hàng Nhà nước nâng trần lãi suất điều hành từ 24/9, mức lãi suất cao nhất trên thị trường đã tăng từ 7,55%/năm lên gần 9,4%/năm. Hiện mức lãi suất ở một số ngân hàng như: BacABank, KienlongBank, MSB, Nam A Bank, SCB… nằm trong top ngân hàng có mức lãi suất huy động cao ở một số kỳ hạn.

leftcenterrightdel
 

Tại KienlongBank, lãi suất trong tháng 10 đã tăng hầu hết ở các kỳ hạn. Cụ thể, khách hàng gửi tiền tại KienlongBank sẽ được hưởng mức lãi suất lên tới 8,6% với kỳ hạn từ 12 tháng, không đính kèm bất cứ điều kiện nào về số tiền gửi tối thiểu. Đối với các kỳ hạn ngắn hơn (từ 6 tháng đến dưới 12 tháng) mức lãi suất ưu đãi cho khách hàng cũng được điều chỉnh dao động từ 8,1% - 8,3% tùy từng kỳ hạn áp dụng với hình thức gửi tiền trực tuyến, nhận lãi cuối kỳ.

Với khách hàng gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy, lãi suất điều chỉnh 0,3%, dừng ở mức 7,8% - 8,3% ở các kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 36 tháng. Đặc biệt, các khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại ngân hàng cũng sẽ được hưởng ưu đãi thêm 0,3% lãi suất đến hết ngày sinh nhật KienlongBank 27/10.

Ngân hàng đa dạng kênh gửi và tặng quà khủng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Tại KienlongBank khách hàng có thể lựa chọn kênh gửi tiền thuận tiện theo nhu cầu. Khách hàng có thể đến giao dịch trực tiếp tại quầy hoặc gửi trực tuyến qua ứng dụng KienlongBank Plus. Không chỉ tăng mạnh lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, KienlongBank còn đẩy mạnh chương trình khuyến mại "Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang" nhân dịp sinh nhật 27 năm hình thành và phát triển.

Với các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi KienlongBank, khách hàng gửi tối thiểu 200 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số may mắn của KienlongBank. Khách hàng tham gia sản phẩm tiền gửi KienlongBank cũng sẽ được nhận ngay 01 phần quà tặng cho lần thực hiện giao dịch.

leftcenterrightdel
 

Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng “độc đắc” căn hộ cao cấp tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn khác như Macbook, iPhone, Apple Watch, Airpods hay sổ/tài khoản tiết kiệm…

Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, KienlongBank tập trung xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp các công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính "cá nhân hóa toàn diện". KienlongBank hướng đến hình thành ngân hàng thông minh 4.0 hiện đại bậc nhất. Qua đó, KienlongBank kỳ vọng giúp thay đổi hoàn toàn tư duy, thói quen và tâm lý của người dùng, không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong đa dạng lĩnh vực khác của cuộc sống.

"Sinh nhật vàng - Trúng nhà sang" sẽ thay lời cảm ơn trân trọng mà KienlongBank dành cho toàn thể khách hàng và đối tác nhân dịp sinh nhật tuổi 27. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết của Ngân hàng trong việc gia tăng những hoạt động đóng góp vào sự phát triển và phồn thịnh của khách hàng, đối tác cũng như góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 6929, website: https://kienlongbank.com/ hoặc các điểm giao dịch của KienlongBank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.





PV
Nguồn Đời sống & Pháp luật
Link bài gốc

https://www.doisongphapluat.com/uu-dai-tung-bung-mung-sinh-nhat-kienlongbank-a555289.html