Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt đẹp của Realme 9 Pro+

Mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại Realme 9 Pro+. Theo Gizmochina, thiết kế mặt sau của sản phẩm có khả năng thay đổi nhiều màu sắc khác nhau khá bắt mắt.

leftcenterrightdel
 

Hệ thống 3 camera sau nằm trong mô đun hình chữ nhật, trong đó có 2 ống kính đặt nối tiếp nhau còn ống kính thữ 3 đặt hơi lệch. Realme 9 Pro+ được cho sẽ tích hợp camera chính 50 MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS, hai camera còn lại có độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP.

Thiết bị dự kiến sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+ với tốc độ tươi 90 Hz. Về hiệu năng, Realme 9 Pro+ sẽ trang bị con chip Dimensity 920, đi kèm RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Viên pin của máy có dung dượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Twitter sửa lỗi gây gián đoạn dịch vụ của hơn 40.000 người dùng

Ngày 11/2, Twitter Inc cho biết công ty đã sửa xong một lỗi phần mềm trên trang web của mình, sau khi lỗi này khiến hàng nghìn người dùng bị gián đoạn dịch vụ.

"Chúng tôi đã sửa một lỗi thuật khiến dòng thời gian không cập nhật được và các tài khoản Twitter không đăng bài được. Mọi thứ hiện đã trở lại bình thường", công ty cho biết.

Trước đó, Twitter cho biết họ đang phải đối mặt với một số lượng lớn lỗi giao diện lập trình ứng dụng, một bộ giao thức để xây dựng và tích hợp phần mềm ứng dụng.

Theo trang theo dõi lưu lượng người sử dụng Downdetector.com, hơn 40.000 tài khoản Twitter đã báo cáo gặp sự cố.

Nhiều người dùng trên trang Reddit cũng phàn nàn về việc bị đăng xuất khỏi tài khoản Twitter của mình. Trong khi đó, một số khác lại cho biết hị không thể đăng hay phục hồi các bài đăng trên Twitter.

Lộ giá bán của Samsung Galaxy F91

Gần đây, thông tin về mẫu điện thoại mới thuộc dòng Galaxy F có tên gọi Galaxy F91 bất ngờ bị rò rỉ. Nguồn tin từ trang Price Pony dự đoán, thiết bị này sẽ được trình làng trong năm 2022 với mức giá khởi điểm từ 496 USD (khoảng 11.2 triệu đồng).

Với mức giá này, điện thoại được cho sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6,8 inch với độ phân giải Full HD+, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass. Galaxy F91 được trang bị con chip Snapdragon 888. Đây là một trong những bộ vi xử lý có hiệu năng mạnh mẽ giúp máy dễ dàng cân được nhiều tựa game mobile phổ biến hiện nay.

leftcenterrightdel
 Samsung Galaxy F91 được dự đoán ra mắt trong năm 2022 với mức giá khởi điểm từ 496 USD (khoảng 11.2 triệu đồng). Ảnh minh họa: Easy Access Tech

Camera selfie có độ phân giải 16MP, nằm trong phần notch dạng đục lỗ trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 8 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đo độ sâu 2 MP.

Galaxy F91 được tích hợp viên pin có dung lượng tới 7.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 33W, giúp sạc đầy viên pin trong thời gian ngắn và mang đến trải nghiệm thời lượng pin liền mạch hơn.

Đinh Kim
Nguồn Đời sống & Pháp luật
Link bài gốc

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-13-2-2022-chiem-nguong-thiet-ke-tuyet-dep-cua-realme-9-pro-a528220.html