Sự kiện được sự chứng kiến của Ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và các lãnh đạo cấp cao trong chuyến thăm và làm việc tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Đăng Thanh – Phó Tổng giám đốc HDBank (trái) trao tặng kinh phí trao tặng kinh phí xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết. Ông Lữ Quang Ngời - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đại diện nhận.

 

Trước đó, vào tháng 4/2022, nhân chuyến làm việc của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, HDBank đã trao tặng kinh phí xây dựng thư viện số và Quỹ Học bổng khuyến học tại các cơ sở giáo dục của tỉnh Tiền Giang, Cần Thơ với tổng trị giá 5,2 tỷ đồng.

Các hoạt động này tiếp nối chuỗi thiện nguyện mà HDBank đã triển khai trong nhiều năm nay tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Năm 2021, trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát mạnh tại các tỉnh miền Nam, với trách nhiệm cộng đồng, Tập đoàn Sovico, HDBank và các đơn vị thành viên cũng đã hỗ trợ kịp thời các tỉnh miền Tây Nam bộ trang thiết bị tế gồm xe cứu thương, máy thở,… trị giá hơn 35 tỷ đồng.

Trong suốt quá trình phát triển, HDBank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân tại 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Với mạng lưới hơn 40 điểm giao dịch có mặt tại đây, HDBank đang tập trung hỗ trợ các nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp; thúc đẩy các lĩnh vực có tiềm năng, thế mạnh của địa bàn và góp phần thúc đẩy phát triển nhanh nền kinh tế địa phương, mang đến những sản phẩm dịch vụ tài chính văn minh và tiện lợi cho bà con… HDBank cũng đã triển khai thành công dự án website tại 63 tỉnh, thành phố, giúp doanh nghiệp và người dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm dịch vụ.

Bên cạnh đó, đồng hành vì sự phát triển an sinh xã hội của bà con miền Tây Nam bộ, nhiều năm qua, HDBank đã tặng hàng chục ngàn thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; hỗ trợ kinh phí cho hàng ngàn ca phẫu thuật mắt đem lại ánh sáng cho người mù nghèo; trao tặng hàng chục máy lọc nước cho các tỉnh bị hạn xâm nhập mặn; xây tặng nhà tình thương; trao hàng trăm suất học bổng và các quà tặng thiết thực khác.

Trong hành trình 32 năm tạo dựng thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, HDBank luôn đồng hành cùng cộng đồng xã hội qua các chương trình thiện nguyện ý nghĩa đến những hoàn cảnh, những vùng miền vẫn còn khó khăn để “chắp cánh yêu thương”... Đó cũng là một phần của chiến lược phát triển bền vững, xây dựng HDBank - Happy Digital Bank- Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của mỗi gia đình./.

PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/sovico-hdbank-tiep-tuc-day-manh-cong-tac-an-sinh-xa-hoi-tai-tay-nam-bo-d152776.html