Ưu đãi nghỉ đêm Bà Nà đến 20% 

Từ ngày 01/3 đến 31/3/2024, khu nghỉ dưỡng Mercure Danang French Village Bana Hills dành tặng riêng cho người dân có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam ưu đãi “Bình minh tháng 3 trên đỉnh Bà Nà” với giá phòng Standard chỉ còn 1,850,000VNĐ/người/đêm.

leftcenterrightdel

Mercure Danang French Village Bana Hills tri ân người dân Đà Nẵng, Quảng Nam trong tháng 3 

Với tầm nhìn mở ra thiên nhiên Bà Nà thơ mộng, Mercure Danang French Village Bana Hills là một trong những điểm đến đặc biệt trong chuyến hành trình khám phá đỉnh Núi Chúa của mỗi du khách. Ưu đãi mang đến cho người dân Đà Nẵng, Quảng Nam cơ hội được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lãng mạn chuẩn Pháp ngay tại chính quê hương mình mà không cần đi đâu xa.

leftcenterrightdel
 

Phòng nghỉ tại khách sạn mang phong cách Pháp trang nhã, sang trọng

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa của nước Pháp thế kỷ 19, gồm 7 tòa nhà mang tên của các thành phố nổi tiếng của nước Pháp, cùng với đó là 461 phòng nghỉ có nội thất trang nhã, sang trọng. Với gói ưu đãi “Bình minh tháng 3 trên đỉnh Bà Nà”, ngoài nhận ưu đãi giá phòng và vé cáp treo, du khách còn được miễn phí dùng buffet sáng và tối tại nhà hàng La Crique, ưu đãi 10% cho tất cả dịch vụ ẩm thực và sử dụng bể bơi 4 mùa Piscine.

leftcenterrightdel
 Khách sạn ưu đãi 10% cho tất cả dịch vụ ẩm thực

Ngâm mình trong bể bơi La Piscine có thiết kế độc đáo với nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức 32 độ C suốt bốn mùa; Thưởng thức ẩm thực châu Âu trong không gian sang trọng tại nhà hàng L’Étable cùng nhiều lựa chọn ẩm thực khác tại hơn 10 điểm ăn uống; hoặc chỉ đơn giản là cùng những người thân yêu dạo quanh những tòa nhà mang kiến trúc lâu đài Pháp cổ của khách sạn, Mercure Danang French Village Bana Hills có vô vàn trải nghiệm, để bạn không chỉ muốn tới đây một lần.

Hưởng trọn “hệ sinh thái” Sun World Ba Na Hills chỉ cách vài bước chân

Ngoài ưu đãi nghỉ dưỡng theo phong cách Pháp, người dân Đà Nẵng, Quảng Nam khi đến đây còn được tận hưởng trọn bộ trải nghiệm “hệ sinh thái vui chơi giải trí tham quan” Sun World Bà Nà Hills chỉ cách vài bước chân. Gói ưu đãi “Bình minh tháng 3 trên đỉnh Bà Nà” đặc biệt dành tặng trải nghiệm độc quyền cho khách lưu trú là tham quan Cầu Vàng với 02 chuyến cáp sớm nhất vào buổi sáng để kịp đón bình minh và thưởng ngoạn cảnh tiên Bà Nà lãng mạn. Đây được xem là một trong những điểm ngắm bình minh Đà Nẵng “vạn người mê” khi mặt trời dần nhô lên từ đường chân trời, những vệt nắng hồng đẹp lung linh vắt ngang qua những tầng mây trôi bồng bềnh, tạo nên khung cảnh đẹp kỳ ảo như miền cổ tích. 

leftcenterrightdel
Sắc hoa tulip đang phủ khắp khu du lịch trong Lễ Hội Mùa Xuân 

Sau những phút giây thảnh thơi ngắm bình minh từ Cầu Vàng, du khách sẽ được hòa mình vào không gian muôn sắc hoa rực rỡ phủ khắp chốn của Lễ hội Mùa xuân với chủ đề “Hội ngộ muôn sắc hoa” sẽ kéo dài đến hết 31/3/2024. Hàng trăm nghìn bông tulip thuộc hơn 10 chủng loại khác nhau tập trung ở khu vực đài phun nước và đường Carnival đang thi nhau khoe sắc, khiến mỗi du khách khi đến đây không thể không dừng chân để ngắm nhìn và lưu giữ cho mình những bức ảnh kỷ niệm.

Vào khung giờ 11h20 và 13h20 mỗi ngày, du khách còn được “mê say” theo những vũ điệu quyến rũ trên nền giai điệu mùa xuân rộn rã trong show diễn chính mang chủ đề “Bản giao hưởng mùa xuân”.

leftcenterrightdel
Thiên đường ẩm thực tại Bà Nà 

Để lấp đầy chiếc bụng đã “réo gọi” và nạp thêm năng lượng cho hành trình khám phá Bà Nà, Sun World Ba Na Hills mang đến cho bạn cả một thiên đường ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, nổi bật là đặc sản “ăn là ghiền” như xúc xích, kem, bia Đức… cùng với đó là những món ăn Á – Âu tươi ngon, chuẩn vị.

Khi ánh hoàng hôn buông trên đỉnh Bà Nà, du khách lại được thấy một lớp áo mới được khoác lên khung cảnh nơi đây, đẹp và bình yên đến lạ. Từ trên cầu Vàng, thu trọn vào ánh nhìn là vẻ diễm lệ của Đà Nẵng với đường bờ biển trải dài đến tận chân trời và những dãy núi phía xa trong ánh hoàng hôn. Nếu còn đủ thời gian, bạn nên dạo bước qua vườn hoa Vườn hoa Le Jardin D'Amour để cảm nhận cảnh sắc muôn hoa e lệ trong ráng đỏ chiều buông hay tới lâu đài Mặt Trăng để thấy khung cảnh công trình hùng vĩ dưới nắng chiều.

Vẫn là Đà Nẵng đó nhưng tại Bà Nà, mỗi du khách lại được cảm nhận thành phố trong một vẻ đẹp thật khác với đủ sắc thái từ ngày đến đêm và vô vàn trải nghiệm mà không cần phải tới Châu Âu xa xôi vẫn có thể hưởng trọn vẹn.

PV
Nguồn TEVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/nguoi-dan-da-nang-quang-nam-nghi-duong-tren-dinh-ba-na-duoc-uu-dai-20-d3979.html