Tầm nhìn 3 trong 1 tuyệt mỹ

Là mảnh ghép quan trọng của “Thị trấn Địa Trung Hải” - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu do Sun Group kiến tạo, dự án Sun Grand City Hillside Residence ra mắt năm nay tạo lực hút mạnh mẽ.

Với 8 tòa cao ốc trên đỉnh đồi, Sun Grand City Hillside Residence là điểm nhấn ấn tượng của thị trường BĐS Phú Quốc năm nay. Trong đó, phân khu The Hill ra mắt đầu tiên đem đến nhiều loại hình căn hộ như studio, dual key, căn hộ 1-3 phòng ngủ…công năng đa dạng, linh hoạt trong mục đích sử dụng, từ trải nghiệm sống đa phong cách cho tới kinh doanh lưu trú cao cấp.

leftcenterrightdel
Căn hộ The Hill nắm giữ ưu điểm hiếm có, vượt trội so với thị trường Phú Quốc 

The Hill vốn nắm giữ quá nhiều ưu điểm điển hình cho căn hộ nghỉ dưỡng như sát biển, gần điểm du lịch biểu tượng (sát ngay ga đi cáp treo Hòn Thơm) lại nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp. Nhưng đặc biệt hơn, đây còn là phân khu có 2 tòa tháp cao nhất dự án, nhờ đó hưởng trọn tầm nhìn “3 trong 1” không nơi nào có được.

Thứ nhất, biển trời lam ngọc của Nam Phú Quốc, nơi có những bãi biển quyến rũ bậc nhất hành tinh, làn nước xanh trong thấu đáy và những rạn sạn hô rực rỡ tuyệt đẹp nhiều lần được các tạp chí du lịch quốc tế ca ngợi.

Thứ hai, những công trình kiến trúc giàu tính nghệ thuật, đồng thời là những tiện ích đẳng cấp của “Thị trấn Địa Trung Hải” gồm ga đi cáp treo Hòn Thơm với kiến trúc đấu trường La Mã cổ đại, tổ hợp Central Village độc đáo với điểm nhấn Tháp đồng hồ cao 75m đỏ rực lấy ý tưởng từ biểu tượng St. Mark’s Campanile hay những dãy phố thương mại được sơn 9 lớp giả cổ mang đến nét lãng mạn trứ danh tái hiện một Amalfi cổ trấn (Italia) xinh đẹp bên bờ biển Nam Phú Quốc…

leftcenterrightdel
Sun Grand City Hillside Residence là dự án biểu tượng cho sự vươn cao của Nam Phú Quốc 

Chưa dừng lại ở phiên bản “Thị trấn Địa Trung Hải” rực rỡ, thơ mộng đã xuất hiện trong Fashion Voyage 3 vừa, sắp tới Sun Group sẽ bổ sung tại đây các công trình, dự án đẳng cấp khác như Cầu Hôn, Show Vortex cùng các lễ hội hấp dẫn quanh năm. Tất thảy những tinh túy của nghệ thuật hay nhịp sống sôi động phồn hoa ấy đều có thể được chiêm ngưỡng từ những ban công sang trọng ở các căn hộ The Hill - Sun Grand City Hillside Residence.

Thứ ba, tầm nhìn ra phố thị. Bên cạnh không gian dịch vụ, lễ hội, vui chơi giải trí, căn hộ The Hill còn thu trọn vào tầm mắt một đô thị Nam Phú Quốc giàu sức sống đang đổi thay từng ngày với hình ảnh khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi hay những khu dân cư bản địa giàu sắc màu văn hóa.

Cùng với tầm nhìn “độc nhất vô nhị”, căn hộ The Hill sẽ được nâng tầm đẳng cấp đáng kể khi sở hữu hệ thống tiện ích thời thượng với Sky lounge, bể bơi vô cực cao nhất Phú Quốc, cùng hàng loạt các tiện ích khác như phòng tập gym ngay trong tòa nhà, cảnh quan sân vườn, hệ thống shophouse dưới tòa nhà.

Hấp lực từ quyền sở hữu lâu dài

Không quá khi nói rằng, căn hộ The Hill đang chạm tới thang điểm “giỏi” ở mọi đặc tính của sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng. Song yếu tố quyết định làm nên dòng bất động sản “xuất sắc” khiến mọi nhà đầu tư khao khát chính là quyền sở hữu lâu dài của căn hộ The Hill.

Giá trị bền vững mà The Hill có được chính là nhờ vào việc Sun Grand City Hillside Residence nói riêng cũng như tổ hợp “Thị trấn Địa Trung Hải” may mắn nằm trong quy hoạch đắt giá để đưa đô thị An Thới phát triển thành đô thị cảng năng động, hiện đại, thịnh vượng, đầu mối kỹ thuật - trung tâm tiếp vận, phi thuế quan, thương mại, du lịch và dịch vụ du lịch như quy hoạch chung đã đề ra.

Theo dự báo của DKRA Việt Nam, trong quý 2/2021, nguồn cung phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có dấu hiệu tăng, các dự án tập trung ở thị trường quen thuộc như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Phú Quốc,…Trong đó, nguồn cung mới condotel có thể sẽ tăng so với quý 1/2021, dao động khoảng 800 - 1.000 căn.

leftcenterrightdel
Căn hộ The Hill với quyền sở hữu lâu dài, định danh tài sản truyền đời cho chủ sở hữu 

Các chuyên gia nhận định, tuy thị trường có sự khởi sắc nhờ bổ sung nguồn cung nhưng điểm chung của các dự án này là vẫn để lại câu hỏi ngỏ băn khoăn cho nhà đầu tư về pháp lý sở hữu.

Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), hiện cả nước có khoảng 82.900 căn hộ du lịch (condotel), phần lớn nằm trong tòa nhà cao tầng thuộc các khu du lịch nghỉ dưỡng, sử dụng quỹ đất là đất thương mại, dịch vụ, theo quy định của Luật Đất đai, thời hạn sử dụng đất tối đa 50 năm, trường hợp đặc biệt tối đa không quá 70 năm.

Có thể thấy, các căn hộ có quyền sở hữu lâu dài hiện nay trên thị trường là vô cùng hạn chế. Những căn hộ ở trung tâm thành phố du lịch, sát biển, được sở hữu lâu dài lại càng hiếm hoi hơn. Sự xuất hiện của dòng căn hộ The Hill thuộc Sun Grand City Hillside Residence vì thế tạo thành cơn sốt thời gian qua. Bởi bất kỳ nhà đầu tư nào cũng không thể cưỡng lại sản phẩm bất động sản thời thượng ở thành phố đảo duy nhất của Việt Nam, mang lại tiềm năng kinh doanh vô hạn, trở thành tài sản truyền đời, giúp tăng trưởng giá trị theo thời gian

 

PV


Nguồn BizLive
Link bài gốc

https://nhipsongdoanhnghiep.cuocsongantoan.vn/dia-oc/mo-kim-day-be-tim-can-ho-sat-bien-so-huu-lau-dai-nhu-the-hill-3564151.html