leftcenterrightdel
 Ngày 10/2/2023, HDBank mở mới chi nhánh tại Lai Châu

HDBank Lai Châu tọa lạc tại số 61, Đại lộ Lê Lợi, phường Tân Phong, Thành Phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Vị trí có giao thông tiện lợi, đáp ứng nhu cầu tiếp cận với các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Chi nhánh HDBank Lai Châu có thiết kế theo mô hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế, rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng. Tại sự kiện khai trương HDBank Lai Châu, HDBank đã trao kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

leftcenterrightdel
 Đại diện HDBank trao tặng 2 căn nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Lai Châu là tỉnh có diện tích rộng với tỷ lệ đồng bào các dân tộc thiểu số chiếm 85%, đang rất cần nguồn lực đầu tư và các yếu tố có tính đột phá, ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trong tương lai.

Đặt chi nhánh mới tại Lai Châu, HDBank đồng hành cùng chủ trương phát triển Lai Châu của Nhà nước, thể hiện sự quyết tâm cao của ngân hàng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo động lực phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực mà tỉnh có tiềm năng, xây dựng Lai Châu phát triển xanh, nhanh và bền vững, toàn diện trên tất cả các mặt.

Cùng với sự có mặt của chi nhánh mới tại phía Bắc, hiện HDBank có tới 124 điểm giao dịch, đang phục vụ hơn 500 ngàn khách hàng ở khu vực này. Trong đó, riêng vùng Tây Bắc có 8 điểm giao dịch mà Lai Châu là một trong những địa bàn trọng điểm.

leftcenterrightdel
HDBank Lai Châu có thiết kế theo mô hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế 

Trong năm 2022, HDBank đã hoàn tất kế hoạch mở mới 18 điểm giao dịch, nâng tổng số lên 347 điểm giao dịch ngân hàng và gần 25.000 điểm giao dịch tài chính, phục vụ thêm hàng triệu khách hàng, đặc biệt ở vùng miền núi- nông thôn, trở thành ngân hàng có quy mô tài sản, lợi nhuận, khách hàng, mạng lưới giao dịch lớn nhất tại phía Bắc so với các ngân hàng không đặt trụ sở chính tại Hà Nội,

leftcenterrightdel
 HDBank Điện Biên dành tặng những quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương

Với nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính đặc thù cho khu vực vùng sâu vùng xa, đặc biệt là các nơi có địa hình hiểm trở như vùng núi, HDBank tạo động lực người dân mạnh dạn mở rộng đầu tư, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, từng bước nâng cao năng suất chất lượng, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong nông nghiệp, hình thành các vùng sản xuất hàng hóa chuyên canh, đem lại hiệu quả kinh tế cao, tạo công ăn việc làm và nâng cao đời sống, thu nhập, đóng góp tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, sản xuất nông nghiệp phát triển theo hướng tập trung, quy mô lớn.

Những năm gần đây, HDBank luôn duy trì đà tăng trưởng cao và bền vững. Trong đó, năm 2022, HDBank ghi dấu ấn lần đầu tiên ngân hàng vượt lợi nhuận trên 10.000 tỷ đồng; tổng tài sản vượt 416.000 tỷ đồng; tất cả các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch. Lãnh đạo HDBank cho biết, giai đoạn 5 năm sắp tới, ngân hàng sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng cao, trung bình trên 25%/năm, tiếp tục khẳng định năng lực đảm bảo hoạt động an toàn, bền vững.


PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/mo-chi-nhanh-moi-hien-dai-hdbank-tiep-them-nguon-luc-cho-kinh-te-lai-chau-d156117.html