Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số vị trí lắp đặt hiệu quả sản phẩm cửa sổ 1 cánh mở hất đối với các gia đình.

1. Phòng bếp

Nhiều gia đình sử dụng sản phẩm cửa sổ mở hất 1 cánh lắp đặt cho phòng bếp để dù trời mưa vẫn có thể mở cửa, giúp căn phòng không bị ám mùi thức ăn. Tuy nhiên, nếu công trình xây dựng ở những ngõ nhỏ, ít ánh sáng thì gia chủ cần lựa chọn cửa có phần kính lớn, có như vậy căn phòng mới không bị thiếu ánh sáng.

leftcenterrightdel
 Cửa nhôm mở hất 1 cánh cho vị trí nấu ăn tại căn bếp giúp căn bếp không bị ám mùi ngay cả khi trời mưa

2. Phòng tắm, phòng vệ sinh

Một vị trí khác mà các gia đình hay lắp đặt cửa sổ 1 cánh mở hất là tại phòng tắm, phòng vệ sinh.Sản phẩm đã được các nhà sản xuất tối ưu hoá đặc điểm để biến thành cửa thông gió. Cửa sổ 1 cánh mở hất cho vị trí này thường có diện tích nhỏ, với độ dài các cạnh lần lượt là 30 x 45cm. Vị trí lắp đặt là gần trần nhà tắm chứ không phải ngang thân người như các loại cửa sổ thông thường để đảm bảo riêng tư cho người sử dụng.

Cửa lắp đặt ở vị trí phòng tắm/vệ sinh có tác dụng cung cấp ánh sáng tự nhiên và thông gió, tránh hơi nóng bốc lên tạo sương mù. Cũng nhờ góc mở nhỏ nên người dùng không sợ gió lạnh lùa vào bất chợt khi đang tắm, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

3. Phòng ngủ

Trong thiết kế hiện đại, cửa sổ mở hất bên cạnh ưu điểm nổi bật là khả năng lấy sáng, lấy gió tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn phòng còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ, làm nên sự khác biệt các cho công trình. Những ngôi nhà/biệt thự lớn có thể thiết kế nhiều ô cửa sổ mở hất 1 cánh trong cùng một căn phòng, với chiều cao từ 1m trở lên, kết hợp với vách kính mở ra tầm nhìn khoáng đạt, không gian thư thái cho người dùng. Chế độ đóng kín của cửa sổ mở hất giúp chống bụi, chống ồn tới hơn 40dB, tạo môi trường yên tĩnh. Chế độ đóng có khoảng mở linh hoạt giúp gia chủ tùy ý điều chỉnh, đảm bảo không gian riêng tư cần thiết, bạn có thể lắp dù lệch tâm để cho mái hiên che cửa sổ được mát hơn/ 

leftcenterrightdel
Thiết kế 2 ô cửa sổ mở hất 1 cánh màu đen cho căn phòng trên cao giúp đón nắng, đón gió tốt hơn 

Trên thị trường hiện có cửa sổ mở hất 1 cánh chất liệu nhựa uPVC và chất liệu nhôm, với màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình. Ngoài thiết kế thanh profile dạng hộp, việc sử dụng kính an toàn/kính hộp kết hợp hệ phụ kiện kim phí đồng bộ, hệ gioăng kép chống lão hóa giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng cách nhiệt tổt, hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế.

leftcenterrightdel

Eurowindow cung cấp đa dạng các mẫu mã trong đó có cửa sổ mở hất 1 cánh

 
 

Eurowindow là thương hiệu cung cấp các giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, trong đó có sản phẩm cửa sổ mở hất 1 cánh. Với bề dày 20 năm kinh nghiệm thi công hàng nghìn các dự án biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Eurowindow luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo kỹ thuật thi công và có chính sách hậu mãi tốt nhất.

Hiện nay, Eurowindow cung cấp 2 dòng cửa chính là cửa nhôm và cửa nhựa lõi thép:

• Cửa nhôm: Thường có độ bền từ 20 - 30 năm. Loại cửa cao cấp nhập khẩu thanh nhôm và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu, dòng cửa bình dân do Eurowindow sản xuất có giá thành phải chăng.

• Cửa nhựa lõi thép: Độ bền dao động từ 10 - 25 năm và cũng có 2 loại là loại cao cấp và loại bình dân. Cửa nhựa lõi thép cách âm tốt, giá thành rẻ hơn so với cửa nhôm.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, từ nay đến hết 30/09/2022, Eurowindow dành tặng những ưu đãi đặc biệt, giảm 15% GTHĐ (trước VAT) cho Khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm bất kỳ của Eurowindow lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Ngoài ra, 100% khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng được bốc thăm, có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 2,5 tỷ đồng. Trong đó: Giải Đặc Biệt là 01 xe ô tô Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng, Giải Nhất là 01 xe máy SH 150i trị giá gần 120 triệu đồng, cùng nhiều phần quà thú vị khác như Tivi Samsung Smart 4K Qled 65 inch, chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh...

Thông tin chi tiết về ưu đãi và sản phẩm cửa sổ mở hất 1 cánh, Quý Khách hàng vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ Hotline: Miền Bắc: 0903118888/ Miền Trung: 0906 000 111/ Miền Nam: 0903 11 8888.


PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/goi-y-cac-vi-tri-nen-lap-dat-cua-so-mo-hat-1-canh-d149025.html