Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN), Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã triển khai liên tục nhiều chương trình ưu đãi đồng hành cùng KHDN tăng tốc mùa kinh doanh cuối năm. Gần đây nhất là Chương trình “Bảo lãnh hay - Về đích ngay”, áp dụng mức phí dịch vụ siêu ưu đãi với điều kiện tham gia đơn giản nhằm tối đa quyền lợi của Khách hàng có nhu cầu bảo lãnh từ Ngân hàng.

leftcenterrightdel
 

Chương trình “Bảo lãnh hay – Về đích ngay” kéo dài từ ngày 05/09/2023 đến hết ngày 31/03/2024.

 

Chương trình kéo dài từ ngày 05/09/2023 đến hết ngày 31/03/2024, dành cho các Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) đang quan hệ với BAC A BANK (bao gồm KHDN hiện hữu và KHDN mở CIF mới). Chương trình được áp dụng tại 170 điểm giao dịch trên cả nước của Ngân hàng này. Với sự hỗ trợ của đội ngũ giao dịch viên tận tâm, chuyên nghiệp; khách hàng có thể hoàn thiện thủ tục hồ sơ một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Theo chương trình “Bảo lãnh hay – Về đích ngay”, đối với phần giá trị bảo lãnh không có Tài sản bảo đảm hoặc đảm bảo bằng tài sản không phải là Sổ tiết kiệm; Hợp đồng tiền gửi; Các loại giấy tờ có giá do BAC A BANK phát hành sẽ được áp dụng mức ưu đãi phí bảo lãnh chỉ từ 1,2% tuỳ Loại bảo lãnh (Bảo lãnh dự thầu, Bảo lãnh bảo hành, Bảo lãnh thực hiện hợp đồng...) và được chi tiết theo từng phân nhóm nhóm khách hàng.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của doanh nghiệp, hiện tại BAC A BANK đang triển khai song song nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các khách hàng đang được áp dụng các ưu đãi phí về tài khoản, phí thanh toán quốc tế,… theo Chương trình Combo phí ưu đãi dành cho KHDN vẫn được áp dụng ưu đãi phí Bảo lãnh theo Chương trình “Bảo lãnh hay - Về đích ngay”. Doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các gói tín dụng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình “Vay ưu đãi - Lãi tri ân” hay các chính sách khuyến mại thường xuyên dành cho Doanh nghiệp trả lương qua tài khoản BAC A BANK (Payroll). Những chương trình ưu đãi đặc biệt này được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng của BAC A BANK và thể hiện quan điểm đồng hành cùng phát triển của Ngân hàng với các KHDN.

leftcenterrightdel
 Cán bộ BAC A BANK làm việc cùng đại diện Doanh nghiệp

“Đối với doanh nghiệp, sự hợp tác với cc ngân hàng uy tín là một trong những đòn bẩy quan trọng để thúc đẩy kinh doanh. Khi được một ngân hàng có vị thế, tận tâm đứng ra bảo lãnh thì các doanh nghiệp càng có thêm cơ hội để cạnh tranh trên thị trường. Tôi lựa chọn BAC A BANK là một ngân hàng quy mô vừa phải nhưng phát triển chắc chắn và trân trọng các khách hàng vừa và nhỏ”, anh Đỗ Hải Minh, chủ một doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: www.baca-bank.vn, hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 hoặc hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch toàn quốc của BAC A BANK.


PV
Nguồn TEVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/bao-lanh-hay-ve-dich-ngay-cung-bac-a-bank-d3126.html