Trong bài viết mới đăng tải ngày 16/8 với tựa đề “Cứ 3 du khách thì có 1 du khách Hàn Quốc tại Sun World Ba Na Hills”, cây bút Jeong Sang-hee đã giải thích những lý do khiến du khách xứ sở kim chi “mê mệt” Bà Nà.

leftcenterrightdel
 

Sun World Ba Na Hills hấp dẫn du khách Hàn Quốc

 

Theo phỏng vấn của cô với đại diện của khu du lịch, một trong những lý do hấp dẫn du khách Hàn Quốc đến Bà Nà Hills là bởi nơi đây phù hợp với tâm lý của du khách nước này. Khách Hàn thích không khí của một thị trấn Châu Âu cổ kính và quan tâm tới những địa điểm được nhiều đánh giá cao trên nền tảng Instagram.

Sun World Ba Na Hills nằm ở độ cao khoảng 1500m so với mực nước biển, được Financial News đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp của kiến trúc Phục hưng châu Âu và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Việt Nam.

“Bà Nà Hills có khí hậu mát mẻ quanh năm của vùng ôn đới châu Âu, có những địa điểm như Làng Pháp, Thác Thần Mặt trời, Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực và Cầu Vàng. Khách sạn Mercure Danang French Village đẹp như một tòa lâu đài trung cổ trong phim. Khách Hàn đánh giá Bà Nà là một trong những nơi tuyệt vời nhất để khám phá tại Đà Nẵng bởi có quá nhiều địa điểm hấp dẫn”, Jeong Sang-hee viết.

leftcenterrightdel
 

Thác Thần Mặt trời tại Sun World Ba Na Hills

 

Dường như tại Bà Nà, tinh hoa văn hóa của các nước Châu Âu được hội tụ. Du khách có thể cảm nhận được không khí của nhiều nước châu Âu khác nhau như Pháp, Đức, Ý. Bạn có thể dùng bữa tại Beer Plaza- nơi sôi động với lễ hội bia kiểu Oktoberfest, sau đó ngồi thư giãn bên Thác Thần Mặt trời đẹp tựa cung điện mùa hè Peterhof ở Saint Petersburg, Nga”, cây bút của Financial News gợi ý.

Tất nhiên không thể thiếu một trong những trải nghiệm được khách Hàn yêu thích nhất là tham quan Cầu Vàng. Financial News gọi đây là biểu tượng của du lịch Việt Nam, là một địa điểm rất nổi tiếng trên mạng xã hội và được cả thế giới chú ý.

leftcenterrightdel
 Cầu Vàng là điểm thu hút du khách tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: CLB Nhiếp ảnh Đà Nẵng

Trên mạng xã hội Naver, nhiều du khách Hàn Quốc cũng bày tỏ sự yêu mến tới Sun World Ba Na Hills. “Có rất nhiều lý do để đi Bà Nà”, “Tôi đã đến Bà Nà Hills và thật tuyệt vời. Một trải nghiệm rất đáng đồng tiền bát gạo”… Đặc biệt, nhiều khách Hàn nhận định một trong những lý do họ lựa chọn tới Bà Nà là do chi phí để đi du lịch Đà Nẵng thậm chí rẻ và hợp lý hơn du lịch tại đảo Jeju.

Theo thống kê của khu du lịch, khách Hàn Quốc chiếm khoảng 33% tổng lượng khách đến Sun World Ba Na Hills trong những tháng đầu năm 2023.

leftcenterrightdel
 

Quảng trường Nhật thực - điểm hút khách mới tại Sun World Ba Na Hills

 

Không chỉ truyền thông Hàn Quốc, Sun World Ba Na Hills trong thời gian gần đây cũng liên tục được chú ý và ghi điểm với truyền thông các nước. Trong bài viết đăng tải cuối tháng 7, Travel+Leisure gợi ý khu du lịch Sun World Ba Na Hills là trải nghiệm tốt nhất cho đối tượng khách gia đình tại Đà Nẵng và Hội An và “như một thế giới giả tưởng và phiêu lưu, với điểm thu hút chính là Cầu Vàng”.

PV
Nguồn TEVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/bao-han-cu-3-du-khach-thi-co-1-du-khach-han-quoc-tai-sun-world-ba-na-hills-d2810.html