Ngày 04/04/2022, sự kiện khai trương Phòng Giao dịch Lê Duẩn - CN Đăk Lăk đã diễn ra tại trụ sở phòng giao dịch địa chỉ 376 Lê Duẩn, Phường EaTam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk. Phòng Giao dịch Lê Duẩn ra đời đã góp phần mở rộng mạng lưới của BAC A BANK tại khu vực Tây Nguyên, đưa dịch vụ ngân hàng ngày một gần hơn tới người dân địa phương.
leftcenterrightdel
Lễ cắt băng khai trương PGD Lê Duẩn, CN Đăk Lăk 

Tại buổi lễ khai trương, ông Trần Ngọc Vân, Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Đăk Lăk và ông Nguyễn Trần Đông, Giám đốc Phòng Giao dịch Lê Duẩn, Chi nhánh Đăk Lăk đã chia sẻ:

"Trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi luôn ý thức sâu sắc về nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng, không ngừng củng cố hình ảnh thương hiệu BAC A BANK. Có thể nói, tỉnh Đăk Lăk có tiềm năng và những lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế nhanh, mạnh, bền vững, có tác động lan tỏa ra các vùng lân cận.

Trong những năm qua, môi trường đầu tư kinh doanh tại Đăk Lăk ngày càng được cải thiện. Chúng tôi hy vọng BAC A BANK sẽ đóng góp vào sự phát triển kinh tế tỉnh nhà nói riêng và khu vực kinh tế Tây Nguyên nói chung, đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với người dân địa phương.


Chúng tôi tin tưởng với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Phòng giao dịch Lê Duẩn – CN Đăk Lăk chắc chắn sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho người dân và các hộ kinh doanh trên địa bàn".
leftcenterrightdel
 Ông Trần Ngọc Vân, GĐ Chi nhánh Đăk Lăk phát biểu tại Lễ khai trương
leftcenterrightdel
Đông đảo khách hàng giao dịch tại PGD Lê Duẩn trong ngày khai trương 

Ngày 08/03/2022, BAC A BANK chi nhánh Đồng Nai đã chính thức khai trương phòng Giao dịch Long Thành tại số 280 Đường Lê Duẩn, Tổ 21, Khu Văn Hải, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Với sự ra đời của phòng giao dịch Long Thành, BAC A BANK tiếp tục mở rộng quy mô tại các tỉnh thành miền Nam với mong muốn đến gần hơn tới khách hàng địa phương.

Trong buổi lễ, ông Đào Đức Vĩnh San, Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Đồng Nai và ông Trần Thế Lữ, Giám đốc phòng giao dịch Long Thành; đã phát biểu cam kết tiếp tục mạnh dạn thâm nhập địa bàn, tích cực tìm hiểu nhu cầu của các hộ kinh doanh và người dân để đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng.

Bằng sự nhiệt huyết và quyết tâm, các cán bộ nhân viên BAC A BANK tại Đồng Nai cam kết sẽ nỗ lực hết sức để mở rộng thị trường, tiếp cận hiệu quả khách hàng, từng bước gây dựng uy tín và vị thế thương hiệu BAC A BANK trên địa bàn.

“Chúng tôi tin rằng với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, PGD Long Thành – CN Đồng Nai chắc chắn sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho người dân và các hộ kinh doanh tại Đồng Nai cũng như lan tỏa thương hiệu và ghi dấu ấn của Bắc Á tại thị trường miền Nam trong những năm tới”; ông Đào Đức Vĩnh San, Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Đồng Nai khẳng định.

leftcenterrightdel
 Lễ cắt băng khai trương PGD Long Thành, CN Đồng Nai

Trước đó vào ngày 19/02/2022, Phòng Giao dịch An Đông trực thuộc BAC A BANK Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã chính thức khai trương tại số 40 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tỉnh Thừa Thiên Huế có tiềm năng và những lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế nhanh, mạnh, bền vững, có tác động lan tỏa ra các vùng lân cận.

Trong những năm qua, môi trường đầu tư kinh doanh tại Thừa Thiên Huế ngày càng được cải thiện. Với sự ra mắt phòng Giao dịch An Đông, BAC A BANK sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế tỉnh nhà nói riêng và khu vực kinh tế miền Trung nói chung.

Tại buổi lễ khai trương, ông Lê Việt Sỹ - Phó Giám đốc phụ trách, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu:

“Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế ghi nhận sự nỗ lực của BAC A BANK trong suốt những năm qua. Không những có sự tăng trưởng đều về các chỉ số kinh doanh mà Ngân hàng Bắc Á còn luôn sát cánh cùng chính quyền địa phương trong nhiều hoạt động an sinh xã hội.

Nhân dịp khai trương phòng Giao dịch mới, chúc CBNV tiếp nối truyền thống đó và tiếp tục gắn bó, chia sẻ với các doanh nghiệp, khách hàng tại Thừa Thiên Huế. Mong BAC A BANK luôn tuân thủ các quy định an toàn trong hoạt động, nỗ lực phục vụ doanh nghiệp và người dân với những tiện ích thông minh, kết nối hệ thống an toàn trên toàn tỉnh”.

Nguồn
Link bài gốc