Gần ba tháng qua, TP Hồ Chí Minh (TP HCM) luôn là điểm nóng về dịch bệnh COVID-19 với tốc độ lây lan nhanh chóng, số ca mắc lên đến vài nghìn mỗi ngày.

BAC A BANK cùng Tập đoàn TH trao tặng hơn 500.000 sản phẩm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 -0

500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH tiếp tục được gửi tới người dân TP HCM, chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Từ 0h ngày 23/8, TP HCM tăng cường biện pháp chống dịch mạnh mẽ với yêu cầu "ai ở đâu ở yên đó". Thủ tướng yêu cầu, dưới sự chỉ huy thống nhất của địa phương và phối hợp của các lực lượng khác, quân đội sẽ chủ trì lo lương thực, thực phẩm cho người dân. Bộ Quốc phòng đã huy động khoảng 35.000 dân quân tự vệ cùng hàng nghìn quân chủ lực từ Quân khu 7, Quân đoàn 4 tham gia. Đồng thời, hơn 2.000 bác sĩ và nhân viên y tế; 30 xe cứu thương của quân đội cũng được điều động vào TP HCM tham gia xét nghiệm, chữa trị cho bệnh nhân COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng tại TP HCM, trong buổi làm việc về công tác chống dịch ngày 23/8 tại địa bàn Quận 4, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: “Vào thời điểm này cần kỷ luật thật nghiêm, những ai không hoàn thành nhiệm vụ sẽ thay thế, giữ vững kỷ luật để phục vụ người dân, tuyệt đối không để dịch bệnh kéo dài mãi trong cộng đồng. Người phải cách ly với người, nhà cách ly với nhà, "ai ở đâu ở yên đấy", muốn vậy thì phải chăm lo 100% người dân trên địa bàn, tuyệt đối không để người dân thiếu đói, đứt bữa, chăm sóc đủ dinh dưỡng cho các trường hợp F0, những người đang phải chiến đấu với SARS-CoV-2”.

Đồng hành cùng Chính phủ trong việc cùng quân đội chăm lo cho người dân, ngay chiều 25/8, BAC A BANK phối hợp cùng Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng người dân TP HCM 500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Các sản phẩm thiết yếu mang thương hiệu TH gửi tặng người dân thành phố gồm sữa tươi sạch, nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm TH true WATER.

Toàn bộ sản phẩm TH được trao tặng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố, sau đó lực lượng quân đội sẽ thay mặt chính quyền chuyển đến người dân, đảm bảo tiêu chí “ai ở đâu ở yên đó”.

BAC A BANK mong muốn, những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe của TH sẽ góp phần chia sẻ khó khăn với người dân trong những ngày giãn cách xã hội, chung tay cùng thành phố nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

BAC A BANK cùng Tập đoàn TH trao tặng hơn 500.000 sản phẩm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 -0

Trong các đợt trao tặng trước đó, hơn 450.000 sản phẩm TH cũng đã được trao tặng tới lượng lượng tuyến đầu và người dân TP HCM.

Bà Thái Hương, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Nhà sáng lập Tập đoàn TH, chia sẻ: “Món quà này là sự nỗ lực của mỗi cá nhân, doanh nghiệp khi đồng hành cùng Chính phủ, quân đội đưa tới người dân, góp phần thực hiện triệt để giải pháp “Ai ở đâu ở yên đó” để chiến thắng COVID-19. Cách làm của doanh nghiệp nâng cao sự đoàn kết, góp phần đồng hành cùng nhân dân vừa thực hiện tuân thủ quy định phòng dịch, vừa tăng cường dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho mỗi người”.

Trong các đợt trao tặng trước đó, hơn 450.000 sản phẩm TH cũng đã được trao tặng tới lượng lượng tuyến đầu và người dân TP HCM.

BAC A BANK cùng Tập đoàn TH trao tặng hơn 500.000 sản phẩm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 -0

Sữa Dalatmilk (một thương hiệu thuộc Tập đoàn TH) có mặt tại các Siêu thị 0 đồng tại TP HCM.

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát vào đầu năm 2020 tới nay, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, đã chung tay đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Các đợt trao tặng của TH liên tục thực hiện trong nhiều đợt, tại nhiều địa phương, kịp thời theo diễn biến dịch bệnh: Từ tiếp sức lực lượng chống dịch và người dân bằng hàng triệu sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng đề kháng, tốt cho sức khỏe, tới đóng góp vào quỹ vắc-xin, hỗ trợ thiết bị vật tư y tế (máy thở, bộ test nhanh, đồ bảo hộ,…), hỗ trợ chi phí xét nghiệm, cách ly, tặng các phần cơm tình nghĩa… phát huy tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

 

 

 

Nguồn TCDN


Nguồn
Link bài gốc