Dầu gội là hóa mỹ phẩm thiết yếu, không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của con người. Cũng chính vì lẽ đó việc làm giả, làm nhái mặt hàng này càng trở nên phổ biến hơn. Tình trạng dầu gội xả bị làm giả, làm nhái trên thị trường diễn ra rất phổ biến. Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi. Người tiêu dùng nhiều khi mua phải hàng giả với giá hàng thật mà không hề hay biết.
leftcenterrightdel
  Dầu cặp Biotin Collagen bị làm giả làm nhái tràn lan trên thị trường

Những thương hiệu càng được người tiêu dùng ưa chuộng, sức mua trên thị trường lớn thì bị làm giả làm nhái càng nhiều. Trong đó, sản phẩm dầu cặp Biotin Collagen là một ví dụ điển hình. Sản phẩm hiện đã xuất hiện hàng giả hàng nhái trên thị trường. Mẫu mã kiểu dáng bên ngoài rất giống hàng thật, làm người tiêu dùng khó có thể phân biệt thật giả.

Hiện tại ở Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại ViSi là đơn vị duy nhất phân phối và bán hàng độc quyền các dòng sản phẩm dầu gội xả Biotin Collagen. Công ty đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và được cấp văn bằng bảo hộ độc quyền bởi cục sở hữu trí tuệ theo quyết định số 96332/QĐ-SHTT, ngày 15/12/2021.

Dầu cặp Biotin Collagen bao gồm bốn dòng sản phẩm dầu gội xả, phù hợp với từng loại tóc, đáp ứng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Bao gồm dầu gội xả Biotin Collagen phục hồi, dầu gội xả Biotin Collagen siêu mượt, dầu gội xả Biotin Collagen kiềm dầu, dầu gội xả Biotin Collagen phục hồi và trị gàu.
leftcenterrightdel
 Bốn dòng sản phẩm dầu gội xả Biotin Collagen 

Để có thể mua đúng hàng thật chính hãng người dùng có thể dựa vào các đặc điểm sau đây:

Thứ nhất: Mua hàng tại các hệ thống phân phối của Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Visi – đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Biotin Collagen tại Việt Nam.

Thứ hai: Kiểm tra kỹ tem mác trên bao bì sản phẩm. Sản phẩm chính hãng do ViSi nhập khẩu và phân phối trên mỗi sản phẩm đều có tem cổ chính hãng, tem cào truy xuất và tem phụ đề tương ứng.

Thứ ba: Người dùng có thể nhắn tin về đầu số 8169 để kiểm tra. Trong trường hợp người dùng nhắn tin mà không tra được kết quả thì sản phẩm đó là sản phẩm không đạt chất lượng. Đây là điểm khác biệt trong hệ thống phân biệt hàng giả hàng nhái do VISI cung cấp mà các đối tượng làm giả không thể bắt trước.
leftcenterrightdel
 Tem chống hàng giả trên bao bì sản phẩm Biotin Collagen 

Đối với hàng giả hàng nhái, do đặt yếu tố lợi nhuận lên hàng đầu nên các chất hoạt động bề mặt hay phụ gia, hương liệu được thay thế hoàn toàn bằng những thành phần rẻ tiền.

Theo chuyên gia y tế khuyến cáo, người dùng sử dụng loại dầu gội xả kém chất lượng có thể gây dị ứng, nặng hơn là viêm da đầu, nhiễm trùng và gây rụng tóc.

Để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng nên tìm đến địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng trên thị trường.
Hoàng Thụ
Nguồn SHTT
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/dau-cap-gia-tran-lan-tren-thi-truong-dau-la-san-pham-chinh-hang-d139248.html