leftcenterrightdel
Ảnh: Ánh Hường 

VRE - Dự kiến khai trương TTTM Ocean Park trong qúy IV

CTCP Chứng khoán Ngân hàng MB (MBS)

Phân tích:

Hoạt động cho thuê trong quí III ghi nhận giảm 11% so với cùng kì, thấp hơn so với mức giảm trên 15% trong nửa đầu năm 2020, cho thấy tình hình hoạt động của TTTM vẫn ổn định khi làn sóng COVID-19 thứ 2 diễn ra trong nước vào tháng 8/2020.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, nhờ dịch COVID-19 được kiểm soát tốt, lượng khách đến các TTTM ở Hà Nội và TP HCM đã phục hồi và đạt 88% và 80% so với mức trước dịch.

Doanh thu của các cửa hàng thời trang và ăn uống đã phục hồi mạnh mẽ, còn các gian hàng giải trí phục hồi chậm hơn. Giá thuê nhìn chung giữ nguyên, khách thuê được hỗ trợ giảm giá phí dịch vụ, miễn phí thuê một số thời điểm phải đóng cửa vì COVID-19.

Dự kiến trong qúy cuối năm 2020, VRE sẽ khai trương TTTM Ocean Park và bàn giao các shophouse cho người mua. Thời điểm quí IV với nhiều ngày lễ lớn và kì vọng mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất năm, doanh nghiệp có thể hoàn thành kế hoạch kinh doanh và đạt LNST khoảng 2.300 - 2.400 tỉ đồng.

GEG - Xu hướng tăng

CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)

Điểm nhấn kĩ thuật:

- Xu hướng hiện tại: Tăng giá

- Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ dương, MACD vượt lên đường tín hiệu.

- Chỉ báo RSI: trung lập, xu hướng tăng.

Phân tích:

GEG đang nằm trong xu hướng tăng giá từ vùng đáy 14. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu. Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều đang ủng hộ nhịp hồi phục. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên dải mây Ichimoku, phản ánh xu hướng tăng giá trung hạn.

leftcenterrightdel
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu GEG 

IMP – Tích lũy

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Điểm nhấn kĩ thuật:

- Kháng cự ngắn hạn 56,95

- Hỗ trợ ngắn hạn 48,06

- Xu hướng ngắn hạn tăng

- Kháng cự trung hạn 59,48

- Hỗ trợ trung hạn 67,36

- Xu hướng trung hạn tăng

Phân tích:

Mức Stock Rating của IMP ở mức 85 điểm, trong đó mức sức mạnh giá vẫn dưới mức 80 điểm, nhưng mức này đã cải thiện đáng kể lên 77 điểm. Đồ thị giá của IMP đạt mức cao nhất 52 tuần và vượt mức đỉnh ngắn hạn với khối lượng giao dịch tăng mạnh so với mức khối lượng trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên các nhà đầu tư cần tiết chế việc mua đuổi ở các nhịp tăng. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của IMP cũng được nâng từ mức giảm lên tăng.

leftcenterrightdel
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu IMP 

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.


Theo Ánh Hường/ kinhtetieudung.vn
Nguồn
Link bài gốc


Link bài gốc
https://kinhtetieudung.phapluatxahoi.vn/co-phieu-tam-diem-ngay-27-11-vre-geg-imp-20201126205346668.htm