TDM - Tích cực

 CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)

Điểm nhấn kĩ thuật:

- Xu hướng hiện tại: Tăng giá

- Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ dương, MACD vượt lên đường tín hiệu.

- Chỉ báo RSI: trung lập, xu hướng tăng.

Phân tích:

TDM đang nằm trong xu hướng tăng giá sau khi thành công bứt phá khỏi ngưỡng tích lũy 24. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều đang ủng hộ nhịp hồi phục. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên dải mây ichimoku, cho thấy xu hướng tăng giá trung hạn đã hình thành.

leftcenterrightdel
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu TDM 

DBC - Duy trì tăng trưởng nền tảng cơ bản cao

 CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Điểm nhấn kĩ thuật:

- Kháng cự ngắn hạn 49

- Hỗ trợ ngắn hạn 40,89

- Xu hướng ngắn hạn tăng

- Kháng cự trung hạn 52,73

- Hỗ trợ trung hạn 39

- Xu hướng trung hạn giảm

Phân tích:

Mức Stock Rating của DBC ở mức 91 điểm, trong đó điểm cơ bản và sức mạnh giá đều trên 80 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này tích cực.

Đồ thị giá của DBC có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực và xu hướng ngắn hạn cũng được nâng từ mức giảm lên tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại.

leftcenterrightdel
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu DBC 

DGC - Thêm những dự án đầu tư mới trong mảng phốt pho

CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCI)

Phân tích:

Trong buổi gặp mặt nhà đầu tư 12/11, Ban lãnh đạo Hóa chất Đức Giang đưa ra kế hoạch chung cho các dự án chế biến hóa chất phốt pho công nghiệp mới được công bố gần đây và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối 2021 và trong 2022.

TPA cấp điện tử là dự án mới mà DGC đã công bố trong tháng 10/2020. Dự án này dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong tháng 8/2021 với vốn xây dựng cơ bản ước tính 66 tỉ đồng. Công suất sản xuất đạt 30.000 tấn/năm, sẽ cần tiêu thụ khoảng 8.000 tấn photpho vàng, tương ứng với 9% công suất photpho vàng của DGC.

TPA cấp điện tử là sản phẩm có giá trị gia tăng khi yêu cầu axit photphoric cấp tinh khiết nhất. Đức Giang có kế hoạch đưa các sản phẩm này đến các sản sản xuất màn hình LCD và chất bán dẫn ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

 

Theo Ánh Hường/ kinhtetieudung.vn
Nguồn
Link bài gốc

https://kinhtetieudung.phapluatxahoi.vn/co-phieu-tam-diem-ngay-24-11-tdm-dbc-dgc-20201123220221476.htm