Hợp tác giữa VPBank và FPT Shop sẽ giúp rút ngắn thời gian thanh toán của khách hàng thông qua chương trình kết nối hội viên thanh toán. Nhờ liên kết thẳng luồng thanh toán từ phần mềm bán hàng của FPT Shop vào nền tảng Ngân hàng số VPBank NEO, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn mua sắm tại FPT Shop nhanh chóng hơn, đồng thời được hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp trên hóa đơn. Đối với các khách hàng chưa có tài khoản thanh toán trên nền tảng Ngân hàng số VPBank NEO cũng có thể được hưởng các tiện ích và ưu đãi nhờ việc mở mới tài khoản online nhanh chóng ngay tại các cửa hàng của FPT Shop.
leftcenterrightdel
 VPBank, FE CREDIT và FPT Shop ký kết hợp tác chiến lược giúp khách hàng có cơ hội được mua sắm thiết bị điện tử, nâng cao chất lượng cuộc sống

Bên cạnh đó, hợp tác giữa VPBank và FPT Shop còn giúp mở rộng mạng lưới máy chấp nhận thanh toán thẻ POS của VPBank tại các điểm bán hàng của FPT Shop, thúc đẩy các giải pháp thanh toán thẻ, thanh toán không dùng tiền mặt đến khách hàng. Các khách hàng sử dụng các dòng thẻ của VPBank cũng sẽ nhận được chiết khấu khi mua sắm tại FPT Shop và các khách hàng của FPT Shop cũng có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng hoặc mở mới khoản vay tại VPBank theo luồng phê duyệt online tự động ngay tại các cửa hàng của FPT Shop.

“Là ngân hàng đa năng, dẫn đầu về năng lực triển khai, sáng tạo và kiến tạo giá trị thông qua các giải pháp tài chính toàn diện với sức mạnh tổng hợp của hệ sinh thái và ứng dụng công nghệ tiên tiến, VPBank kỳ vọng sự hợp tác với FPT Shop - hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ, gia dụng hàng đầu tại thị trường Việt Nam sẽ giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hài lòng nhất.” – Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực VPBank, phụ trách khu vực phía Nam cho biết.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa VPBank và FPT Shop, Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng SMBC (FE CREDIT) cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với FPT Shop để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử và đồ gia dụng.
leftcenterrightdel
FE CREDIT và FPT Shop ký kết hợp tác giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm của FPT cùng với những giải pháp tài chính linh hoạt từ FE CREDIT 

Cụ thể, các khách hàng tới mua sắm tại FPT Shop sẽ đồng thời được tư vấn các gói hỗ trợ tài chính của FE CREDIT và hỗ trợ hoàn tất các thủ tục vay trả góp nhanh chóng tại hệ thống hơn 700 cửa hàng của FPT Shop.

FE CREDIT và FPT Shop cũng chú trọng vào các giải pháp công nghệ số hóa để tạo thuận lợi hơn cho khách hàng khi cam kết cùng thúc đẩy các kênh bán hàng thương mại điện tử, hoàn tất thủ tục và giải ngân online.

Bên cạnh đó, thỏa thuận giữa FE CREDIT và FPT Shop còn bao gồm hợp tác tăng cường năng lực đội ngũ nhân sự bán hàng tại các điểm tiếp xúc với khách hàng để gia tăng chất lượng dịch vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


“Với nền tảng và các thế mạnh sẵn có của các bên, việc hợp tác này sẽ mở ra nhiều triển vọng giúp các tập khách hàng của cả các bên sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn khi tiếp cận các nhóm dịch vụ, sản phẩm của FPT cùng với những giải pháp tài chính linh hoạt từ FE CREDIT, giúp hai bên hoàn thành được mục tiêu tăng trưởng trên hành trình phát triển.” – Ông Hiramatsu Hironobu, Phó Tổng giám đốc FE CREDIT chia sẻ.


Trước đó, FE CREDIT cũng đã có nhiều hợp tác thành công với FPT Shop trong suốt hơn 8 năm, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hỗ trợ tài chính linh hoạt như các khách hàng đăng ký khoản vay thành công của FE CREDIT có thể dễ dàng nhận tiền giải ngân qua FPT Shop bằng cách mang theo CCCD (Bản gốc) cùng mã hợp đồng đến các cửa hàng bất kỳ của FPT Shop.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện FPT Shop nhấn mạnh: “Với tiêu chí luôn lấy trải nghiệm người dùng làm “kim chỉ nam”, FPT Shop sẽ không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm công nghệ mới, chất lượng, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng, đi kèm với đo là những giải pháp tài chính thông minh, tiện lợi, hiệu quả từ phía VPBank và FE CREDIT nhằm hỗ trợ tối đa cho tất cả khách hàng”.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trung bình năm 2023, mỗi hộ gia đình Việt Nam chi tiêu khoảng 8,4 triệu đồng cho thiết bị điện tử gia dụng, trong khi thu nhập bình quân đầu người tính chung 9 tháng năm 2023 là 7 triệu đồng/tháng. Điều này đồng nghĩa với người dân trung bình sẽ phải tích góp 2 tháng thu nhập mới có thể đáp ứng được nhu cầu về hàng điện tử gia dụng. Nửa đầu năm 2023 chứng kiến một năm đầy khó khăn của toàn nền kinh tế nói chung cũng như ngành hàng điện tử, tiêu dùng nói riêng. Theo báo cáo của SSI Research, doanh thu của các hệ thống bán lẻ điện tử tiêu dùng giảm 10% so với cùng kỳ 2022.

Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn chưa hoàn toàn hồi phục và cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn, sự hợp tác giữa VPBank, FE CREDIT với FPT Shop tiếp tục khẳng định tôn chỉ hành động với mong muốn mở ra cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao hơn cho khách hàng, đồng thời giúp thêm nhiều khách hàng có thể sớm sở hữu các đồ dùng phục vụ đời sống với mức chi trả phù hợp theo thu nhập.
PV
Nguồn TEVN
Link bài gốc

https://treemvietnam.net.vn/vpbank-va-fe-credit-bat-tay-voi-fpt-shop-ho-tro-khach-hang-mua-sam-thiet-bi-dien-tu-d3571.html